BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Thần Vô Song ấn định Alpha Test với nhiều phần quà hấp dẫn

04-09 11:22

Các game thủ tham gia đợt thử nghiệm sẽ nhận được tướng Triệu Vân, VIP 3, 5000 KNB cùng ngựa quý.

Võ Thần Vô Song là game mobile nhập vai đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc tương đối quen thuộc với cộng đồng game thủ Châu Á. Bối cảnh cũng như cốt truyện của trò chơi được xây dựng khá giống với nguyên tác tiểu thuyết, tuy nhiên vẫn mang nhiều điểm mới mẻ đủ để tạo ra sức hấp dẫn nhất định.

Có thể nói, điểm nổi bật nhất của Võ Thần Vô Song đến từ nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao và vô cùng sống động. Các nhân vật trong game được thiết kế khá đẹp mắt và chi tiết, bên cạnh đó, hệ thống kỹ năng cũng tỏ ra khá uy lực trong từng đòn thế. Mặc dù góc quay của trò chơi đã bị khóa ở góc nhìn thứ 3 từ trên xuống, tuy nhiên, game thủ vẫn khá dễ dàng để cảm nhận độ chất của một game mobile đỉnh cao khi mà hầu hết các đoạn "cut scene" đầu mỗi cửa ải đều sử dụng góc quay 3D vô cùng đẹp mắt.

Võ Thần Vô Song ấn định Alpha Test với nhiều phần quà hấp dẫn - ảnh 2

Lối chơi của Võ Thần Vô Song vẫn sẽ là vượt ải quen thuộc như những game mobile lấy đề tài Tam Quốc khác, vẫn là cách xây dựng đội hình 5 tướng trong khi chiến đấu, và vẫn là hệ thống auto hỗ trợ vượt ải từ A đến Z. Người chơi sẽ thực hiện các công đoạn thống nhất Tam Quốc xoay quanh việc chiêu mộ và sắp xếp đội hình trong quá trình chiến đấu, tuy nhiên cơ chế chiến đấu sẽ thiên nhiều về hướng nhập vai hơn là chiến thuật.

Võ Thần Vô Song ấn định Alpha Test với nhiều phần quà hấp dẫn - ảnh 3

Mới đây, Võ Thần Vô Song đã chính thức ấn định mở cửa Alpha Test vào ngày 5/9 sắp tới. Các game thủ tham gia đợt thử nghiệm này sẽ được tặng miễn phí Triệu Vân 3 đến 5 sao, toàn bộ đều có VIP 3 miễn phí trải nghiệm và 5000 KNB cùng với 5 ngựa quý phẩm Cam.

Võ Thần Vô Song

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0