BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Trấn Bảo chính thức Alpha Test 05/11, game thủ hãy nhanh tay trải nghiệm

05-11 19:27

Theo đó, thời gian Alpha Test của Võ Lâm Trấn Bảo sẽ kéo dài từ 10h00 ngày 05/11 - 11/11/2020 cùng chuỗi sự kiện dày đặc để game thủ có thể thỏa sức trải nghiệm.

Với hệ thống đồ họa đỉnh cao, lối chơi giữ vững được những tinh hoa của dòng game võ hiệp nhưng vẫn có những cải tiến khác biệt, Võ Lâm Trấn Bảo - Siêu phẩm kiếm hiệp PK cực khoái đến từ NPH Gamota đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Ở thời điểm hiện tại, tựa game này đã có cho riêng mình một cộng đồng vững mạnh, sẵn sàng chờ ngày game chính thức ra mắt.

Sau khi chính thức mở tải trước cho cả người dùng iOS và Android, cũng như công bố thời gian Alpha Test vào 10h00 ngày 05/11, Võ Lâm Trấn Bảo cũng hé lộ chuỗi hoạt động dành tặng riêng game thủ trong thời gian thử nghiệm như: Đua TOP Alpha Test nhận quà OB, Đăng kí trải nghiệm AT nhận code 2 triệu, Báo lỗi AT nhận quà siêu hấp dẫn,...

Đặc biệt, ở hoạt động Chuỗi sự kiện Alpha Test, game thủ chỉ cần share landing page, đồng thời mời đồng đội cùng song hành tại thế giới Võ Lâm Trấn Bảo sẽ ngay lập tức có cơ hội mở 4 hộp quà bảo vật: Hoa Sơn Trấn Bảo, Tiêu Dao Trấn Bảo, Thúy Yên Trấn Bảo, Thiên Vương Trấn Bảo và nhận về những gói quà ingame vô cùng hữu ích cho game thủ.

Cũng trong thời gian này, game thủ sẽ được tự do trải nghiệm gần như toàn bộ những tính năng của phiên bản chính thức Võ Lâm Trấn Bảo. Kèm theo đó, NPH Gamota cũng cho phép game thủ nạp tự do và sẽ có chương trình ưu đãi lên đến 150% trong phiên bản OB.

Vậy là mọi khâu chuẩn bị đã sẵn sàng, game thủ đã khởi động nóng máy, Võ Lâm Trấn Bảo sẽ chính thức Alpha Test vào 10h00 ngày mai, 05/11/2020. Hãy cùng chờ đón và trải nghiệm ngay siêu phẩm PK cực khoái được mong chờ nhất những tháng cuối năm 2020 này!

Trang chủ: https://vltb.gamota.com

Võ Lâm Trấn Bảo

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0