BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chính thức Closed Beta vào ngày 22/10, ngập tràn ưu đãi cho game thủ

21-10 09:22

Sau bao ngày chờ đợi, Tuyệt Thế Vô Song Mobile sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta vào ngày 22/10 sắp tới.

Sau một thời gian nhá hàng, cuối cùng thì Tuyệt Thế Vô Song Mobile - siêu phẩm kiếm hiệp nhập vai đến từ NSX ChangYou đã xác nhận thời gian trò chơi chính thức Closed Beta. Ngay khi những thông tin đầu tiên được hé lộ, "em trai" của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, tạo nên một cơn bão trong cộng đồng game thủ yêu thích TLBB nói riêng và dòng game kiếm hiệp nói chung.

Đội ngũ BQT mong muốn thông qua giai đoạn Closed Beta lần này, Tuyệt Thế Vô Song Mobile sẽ nhận được những đóng góp, nhận xét của game thủ để có thể tiến hành tinh chỉnh, cập nhật kịp thời, từ đó mang đến phiên bản hoàn thiện nhất cho người chơi khi game chính thức ra mắt.

Cụ thể, đợt Closed Beta sẽ bắt đầu từ 10:00 ngày 22/10 tới ngày 24/10. Đặc biệt, khi tham gia Closed Beta, người chơi sẽ được hưởng ưu đãi hoàn trả nạp lên tới 150%.

Theo thông tin được biết, chuỗi sự kiện chào mừng Closed Beta hoành tráng với danh sách quà tặng hấp dẫn như Giftcode, item ingame quí hiếm... cũng sẽ được tổ chức trong thời gian tới, đảm bảo 100% game thủ tham gia trải nghiệm không những vui mà còn có quà đem về.

Bên cạnh đó, BQT Tuyệt Thế Vô Song Mobile cũng đã công bố cấu hình đề nghị chính thức của trò chơi. Tuy sở hữu gameplay và đồ họa thuộc hàng siêu phẩm nhưng cấu hình của game lại vô cùng thân thiện, nhẹ nhàng.

Với yêu cầu đồ họa như trên, có thể nói, gần như mọi loại thiết bị, mọi dòng máy đều có thể tải và chơi Tuyệt Thế Vô Song Mobile mượt mà, trơn tru mà không phải lo nóng máy hay giật lag. Đây chính là thành quả sau nhiều lần tinh chỉnh, tối ưu của đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm của ChangYou với mong muốn đưa Tuyệt Thế Vô Song Mobile trở thành một tựa game kiếm hiệp quốc dân đáng chơi nhất dành cho game thủ Việt.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta, mở rộng cửa chào đón người chơi vào 10h00 ngày 22/10. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để trở thành một trong những người đầu tiên khám phá thế giới kiếm hiệp đặc sắc của Tuyệt Thế Vô Song Mobile bạn nhé!

Fanpage: Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0