BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

TRAHA Global - Game nhập vai MMORPG, đồ họa khủng mở cửa phiên bản thử nghiệm

05-10 11:29

Moai Games, nhà phát triển Hàn Quốc mới đây đã thông báo việc mở Đăng ký trước cho tựa game TRAHA Global trên Google Play.

TRAHA Global là tựa game MMORPG được phát triển dựa trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, game dự kiến sẽ ra mắt trên Android trước thông qua Google Play Store và mở trên iOS vào năm sau 2023. Ngoài ra TRAHA Global cũng được dự kiến ​​cho ra mắt trên nền tảng PC Steam.

Game là cuộc chiến giữa 2 phe phái là Vulcan và Naiad, người chơi có thể lựa chọn bắt đầu từ việc lựa chọn ít nhất 7 loại vũ khí độc đáo, được biết phiên bản toàn cầu của game sẽ bị lược bỏ đi tính năng chiến đấu tự động để game thủ có thể chơi game có cảm giác chân thật hơn.

Như đã nói ở trên tựa game được phát triển trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, chính vì thế mà chất lượng đồ họa của TRAHA Global là rất cao, diện tích 6 bản đồ lên tới 5km2/bản đồ, thoải mái cho game thủ khám phá, phiêu lưu. Bên cạnh đó cgười chơi được phép tùy chỉnh đa dạng về khuôn mặt, tỉ lệ, màu da,...

Game còn cho người chơi tự do thay đổi giữa 7 lớp khác nhau trên một nhân vật và hoán đổi giữa các vai trò tank, healer, và damage-dealing nếu cần dựa trên sự kết hợp giữa lớp và kỹ năng của bạn. Cảm nhận chiến thắng gấp rút với nhiều kỹ năng chiến đấu tích cực khác nhau bằng cách sạc và tính thời gian cho các cuộc tấn công của bạn!

Học nhiều kỹ năng sống như nấu ăn, câu cá, rèn và hơn thế nữa! Thu thập và chế tạo các vật phẩm để giúp bạn phát triển trong và ngoài trận chiến. Thư giãn với nội dung kỹ năng sống trong một thế giới bị chiến tranh tàn phá. Tất cả đều sẵn có trong TRAHA Global để đợi bạn khám phá khi game ra mắt.

Chém gió ...
Aa 0