Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức Closed Beta vào ngày 24/8/2015

25-08 02:47

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile – Tựa game được mong chờ nhất thời gian qua đã chính thức lộ diện và phát code thử nghiệm vào ngày hôm nay 24/8/2015.

Vào sáng ngày hôm nay 24/8/2015, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sẽ chính thức được NPH Gamota đưa tới tay cộng đồng game thủ Việt phiên bản thử nghiệm Closebeta có reset nhân vật sau một thời gian dài chuẩn bị. Theo đó, game thủ cần phải có code test mới có thể tham gia trải nghiệm thế giới võ học tuyệt sắc của Tiếu Ngạo Mobile, cùng với đó là vô số sự kiện hấp dẫn khác đang chờ đợi người chơi khám phá

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, cộng đồng game thủ nước nhà sẽ chính thức được trải nghiệm phiên bản Việt hóa Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile hoàn thiện nhất. Tại fanpage cũng như group Cộng đồng chơi Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile Việt Nam, không khí đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, thậm chí có game thủ mất ăn mất ngủ, mong ngóng có thể trải nghiệm ngay lập tức siêu phẩm này.

Để nhận được Mã kích hoạt chơi thử phiên bản Close Beta, vui lòng đăng nhập vào hệ thống tài khoản của 9Gate và gửi tin nhắn đến ID: 99999 với cú pháp:

Tiêu Đề: Nhận mã kích hoạt Close Beta Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Nội dung: Tên Game đang chơi

Còn chờ gì nữa, anh hùng thiên hạ hãy sẵn sàng để cùng tấu lên khúc Tiếu Ngạo Giang Hồ nổi danh thiên hạ!                       

Website: http://tieungao.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

Chém gió ...
Aa 0