BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

The Sims 5 đã xuất hiện phiên bản thử nghiệm trên di động

31-10 11:01

The Sims 5 được xác nhận sẽ phát hành trên nền tảng di động là một thông tin khiến cộng đồng game thủ vui mừng.

Có thể nói, The Sims là một trong số những thương hiệu game nổi tiếng bậc nhất của Electronic Arts. Còn nhớ vào lần đầu tiên xuất hiện cách đây hơn 20 năm, The Sims thực sự đã trở thành một hiện tượng của làng game thế giới.

Mới đây, The Sims 5 được xác nhận đang phát triển và bắt đầu những bản thử nghiệm nội bộ đầu tiên. Dự án của Electronic Arts có tên mã là Project Rene đang thử nghiệm phiên bản truy cập sớm để nhận những phản hồi từ cộng đồng game thủ. Đây là một quy trình bắt buộc để nhà phát triển hoàn thiện sản phẩm của mình, sẵn sàng cho một trò chơi hoàn chỉnh khi ra mắt chính thức.

Đồng thời, phiên bản di động của The Sims 5 cũng được xác nhận và đã có phiên bản thử nghiệm giới hạn dành cho game thủ. Tất nhiên, chỉ có một số rất ít người chơi có thể trên tay tựa game này mà thôi.

Ngoài ra, khi Project Rene xuất hiện lần đầu tiên, đã có những hình ảnh được tiết lộ về việc dự án này chạy được trên điện thoại như trong hình ảnh phía trên. Tất nhiên, The Sims 5 Mobile sẽ không xuất hiện ngay lập tức vì tựa game này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên, rất có thể trong năm 2023 sắp tới, The Sims 5 sẽ xuất hiện trên nhiều nền tảng, trong đó sẽ có cả di động.

Chém gió ...
Aa 0