BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tencent mở cửa phiên bản Closed Beta cho siêu phẩm Tarisland trên Mobile

15-06 13:16

Theo đó, tựa game MMORPG Tarisland do ông lớn Tencent cầm trịch sẽ bắt đầu mở thử nghiệm Closed Beta vào ngày 26/7 tới đây trên đa nền tảng gồm PC và Android.

Được biết, phiên bản toàn cầu sẽ do Level Infinite phát hành chính thức. Do đó, giai đoạn thử nghiệm Closed Beta được NPH thông báo sẽ bắt đầu khai mở vào ngày 27/06 trên Android và PC.

Trong đó, game thủ trên Android tại các khu vực bao gồm: Brazil, Canada, Philippines và Vương quốc Anh có thể tham gia trước. Đối với người chơi PC, chỉ cần đăng ký là có thể trải nghiệm phiên bản Tarisland Global mà không gặp phải rào cản khu vực.

Đến với phiên bản thử nghiệm, người chơi có thể chọn 1 trong 7 lớp nhân vật để khám phá thế giới rộng lớn, huyền bí của trò chơi. Trong đó mỗi lớp đều có thể tùy chỉnh về ngoại hình lẫn phong cách chiến đấu để từ đó mang đến cho game thủ sự đa dạng trong trải nghiệm.

Tarisland được Tencent ấp ủ trong thời gian khá dài dự kiến sẽ đem đến cho người chơi một tựa game cực mãn nhãn từ phần nhìn đến tính năng. Trong đó, các nhiệm vụ cốt truyện lẫn nhiệm vụ tổ đội, chế đội chơi,... đều được thiết kế chỉn chu cho game thủ thỏa sức phiêu lưu và chiến đấu.

Đặc biệt, một trong những mục tiêu lớn của đội ngũ phát triển dự án Tarisland là tạo ra một sân chơi công bằng và bền vững cho tất cả mọi người. Vì vậy, yếu tố sức mạnh hay cấp độ cũng chỉ là một phần nhỏ của cuộc chơi và các vật phẩm tăng chỉ số thuộc tính sẽ không được bày bán trong cửa hàng game.

Có thể nói, đợt Closed Beta lần này sẽ cho game thủ một cái nhìn tổng quan về sản phẩm MMORPG mới nhất đến từ ông lớn Tencent trước khi được phát hành chính thức trong tương lai gần.

Fanpage: https://www.facebook.com/Tarislandofficial

Chém gió ...
Aa 0