BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu phẩm Thiên Dụ Mobile công bố thử nghiệm đợt cuối

18-10 18:52

Vào ngày 29.10 sắp tới, Thiên Dụ Mobile sẽ bắt đầu khai mở đợt thử nghiệm cuối trước khi ra mắt chính thức. Trong đợt này, người chơi sẽ được trải nghiệm "du thuyền không gian" độc nhất vô nhị của trò chơi trên độ cao 10.000m.

Như đã giới thiệu, Thiên Dụ Mobile là sản phẩm di động được phát triển dựa trên bom tấn Thiên Dụ (Revelation Online). Kế thừa những đặc sắc từ bản PC, Thiên Dụ Mobile có lối chơi MMORPG cổ điển và lấy cảm hứng từ những cuốn sách với nội dung giả tưởng Trung Quốc. Thế giới, nhân vật và cốt truyện của game mobile này ảnh hưởng bởi thần thoại và văn hóa dân gian Trung Quốc.

Thiên Dụ Mobile sử dụng công nghệ PBR vật lý và một số kĩ thuật tân tiến khác, tạo ra một thế giới rộng lớn, đem đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Bên cạnh đó, đa phần game thủ đều đánh giá rằng trò chơi không chỉ kế thừa hoàn hảo điểm mạnh của bản PC, mà còn có những đặc trưng riêng vô cùng hấp dẫn.

Mới đây, NetEase đã công bố sẽ mở đợt thử nghiệm cuối cùng cho Thiên Dụ Mobile vào ngày 29.10 sắp tới. Theo đó, từ nay đến hết ngày 25.10, người chơi cần trả lời bảng hỏi của Thiên Dụ Mobile để có cơ hội nhận được mã code tham gia thử nghiệm.

Trong đợt thử nghiệm cuối cùng này, Thiên Dụ Mobile sẽ mang đến cho game thủ nhiều nội dung mới vô cùng hấp dẫn, tiêu biểu như mở thêm bản đồ mới dưới đáy đại dương, cho phép khám phá nhiều khu vực độc đáo, chưa từng có. Nhiều hoạt động giải trí như câu cá, đánh bắt thuỷ quái,… cũng sẽ diễn ra. Đặc biệt, người chơi có cơ hội trải nghiệm "du thuyền không gian" độc nhất vô nhị trên độ cao 10.000 mét ngay trong thế giới Thiên Dụ Mobile.

Chém gió ...
Aa 0