BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

ReFlash – Trở thành lãnh đạo tối cao chống lại cuộc xâm lăng từ vũ trụ

31-01 17:42

ReFlash đang mở thử nghiệm giới hạn cho thị trường Trung Quốc trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong tháng 01/2024.

Trái ngược với sản phẩm đầu tay là một trò chơi lấy thế giới quan của những bức tượng – những mô hình được sưu tập và sự ảnh hưởng mà tâm trạng của chủ nhân đối với chúng thì trong sản phẩm mới nhất của mình, Reflective Fox Studio đã chọn thế giới quan quen thuộc hơn khi kể về cuộc hành trình bảo vệ thế giới trước các cuộc tấn công ở ngoài hành tinh. Vào năm 2053, sau khi những người ngoài hành tinh tới thăm Trái Đất, hàng loạt cuộc xâm lược liên tục diễn ra. Phải rất khó khăn, loài người với sự chỉ huy của người chơi mới có thể đẩy lùi những cuộc tấn công này. Tuy nhiên, một biến cố đã xảy ra khiến cho người chơi mất tích 30 năm. Khi tỉnh lại một lần nữa cũng là lúc mà bạn sẽ lại lãnh đạo cuộc chiến chống lại sự xâm lược của người ngoài hành tinh một lần nữa.

Trò chơi áp dụng phong cách kết xuất nghệ thuật hai chiều thế hệ tiếp theo cùng các hình ảnh 3D anime chất lượng cao để tạo nên một thế giới trong tương lai mặc dù vô cùng phát triển nhưng lại bị đặt trong nguy cơ hủy diệt một lần nữa. Điều này được thể hiện rõ nét qua sự chi tiết trong việc thiết kế bản đồ thi đấu cũng như bổ sung hàng loạt các hiệu ứng cháy nổ đẹp mắt. hoành tráng. Cũng trong trò chơi lần này, Reflective Fox Studio đã có bước đi táo bạo khi thêm vào rất nhiều các đoạn cắt cảnh với chất lượng rất cao vừa để người chơi có được những trải nghiệm thị giác bùng nổ vừa để giúp người chơi hiểu thêm về thế giới cũng như bối cảnh được đề cập trong cốt truyện.

“Codename: Radium Flash” là một trò chơi bài có phong cách khoa học viễn tưởng và hiện thực nhẹ nhàng, nổi bật với lối chơi chiến lược đấu súng thời gian thực nhịp độ nhanh nguyên bản.

Trò chơi sử dụng công nghệ PBR thế hệ tiếp theo để khắc họa tinh tế mô hình vẻ đẹp thực tế 3D và thực hiện kết xuất môi trường chất lượng cao để các nhân vật có thể thở trong tầm tay dễ dàng.

Bắt đầu từ vũ khí và đặc điểm chiến thuật của việc bắn súng, trò chơi đã thiết kế lối chơi cốt lõi mới của chiến lược thời gian thực nhằm tạo ra trải nghiệm chiến đấu nhịp độ nhanh với chiến thắng mang tính chiến lược.

ReFlash vẫn giữ nguyên thể loại của trò chơi trước đó của hãng khi kết hợp giữa yếu tố thẻ bài và yếu tố chiến lược đấu súng thời gian thực làm lối chơi cốt lõi. Trong đó người chơi cần phát huy tối đa khả năng của mỗi đặc vụ đồng thời tận dụng tốt các yếu tố địa hình của sân chơi để tạo được lợi thế và giành chiến thắng của mỗi ván đấu. Ngoài ra trong phiên bản lần này, đội ngũ sản xuất cũng đã bổ sung nhiều cơ chế mới giúp cho trải nghiệm chiến đấu của người chơi thêm phần phong phú, đa dạng.

Chém gió ...
Aa 0