BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Project Jump – Game MOBA đa dạng tướng trong thế giới anime mở cửa phiên bản thử nghiệm

29-05 16:00

Project Jump hiện đang mở thử nghiệm cho người dùng Android ở thị trường Trung Quốc từ ngày 26/05.

Với sự lên ngôi của các trò chơi di động và đặc biệt là các trò chơi moba (Vương Giả Vinh Diệu, Mobile Legends Bang Bang) trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều công ty trò chơi đưa ra các sản phẩm tham gia vào thị trường tiềm năng này. Một số cái tên có thể kể tới như Marvel Super War, Tốc Chiến, Đấu trường Âm Dương Sư v.v đều ít nhiều tạo được tệp khách hàng riêng của mình và vẫn liên tục cập nhật, phát triển đều đặn. Tuy nhiên điểm chung của các trò chơi này là hệ thống nhân vật của trò chơi chủ yếu tới từ riêng vũ trụ của trò chơi đó (Marvel Super War lại không quá phổ biến) và không thật sự là một cái tên nổi bật hay được biết đến rộng rãi.\

Điều này tạo ra một giả thuyết rất thú vị nếu như chúng ta có thể tập hợp tất cả các cái tên nổi tiếng, đã có sẵn thương hiệu riêng như Luffy, Naruto, Son Goku v.v vào trong cùng một trò chơi thì liệu có tạo nên một bom tấn mới của làng game? Và điều này đã thực sự được hiện thực hóa với Project Jump – game moba tập hợp các nhân vật truyện tranh nổi tiếng cùng nhau chiến đấu trong một đấu trường khổng lồ. Lý do lấy tên là Project Jump tới từ việc trò chơi sẽ tập hợp các nhân vật truyện tranh từng được đăng trên tạp chí Jump (cụ thể là tạp chí Weekly Shōnen Jump) – tạp chí truyện tranh nổi tiếng ở Nhật Bản có tuổi đời lên tới 55 năm (số đầu tiên xuất bản năm 1968).

Đồ họa của Project Jump được thiết kế dựa trên các công nghệ tân tiến nhất hiện nay với phương châm là tái hiện các nhân vật một cách đầy đủ và chính xác nhất có thể. Trong phiên bản thử nghiệm lần này sẽ có 18 nhân vật tới từ các bộ truyện nổi tiếng như One Piece: Luffy (2 phiên bản), Boa và Chopper; Naruto với Gaara, Sasuke và Minato (nhân vật có thể dịch chuyển tới 7 lần trong bộ chiêu thức); Dragon Ball với Son Goku (2 phiên bản), Mabư béo,Frieza; Jujutsu Kaisen, Bleach và Kimetsu no Yaiba. Tất cả đều được thiết kế sát với nguyên tác nhất bao gồm cả hoạt ảnh cũng như tạo hình, phục trang. Về phần bản đồ, trò chơi sử dụng cách bố trí cơ bản của các trò chơi cùng thể loại trước đó trong cách bố trí đường, bãi bùa hay số trụ. Một điểm thú vị khác là trò chơi sử dụng chủ yếu các bối cảnh từ thế giới của Dragon Ball với cách thiết kế trụ theo hơi hướng công nghệ của quân đoàn Frieza hay các con quái vật trong hai hang bùa lớn đều là các quái vật đã từng xuất hiện trong Dragon Ball.

Lối chơi tổng thể của Project Jump không có sự khác biệt quá nhiều với các trò chơi cùng thể loại khác khi người chơi cũng sẽ cần tiêu diệt lính, các bãi quái, trụ hay tướng địch để lấy vàng mua trang bị. Sau khi có các trang bị cần thiết thì tiếp tục đẩy mạnh lợi thế đã có được để phá hủy nhà chính của đối phương và giành chiến thắng. Ngoài ra vì đi theo hướng triển khai của Vương Giả Vinh Diệu nên Project Jump cũng không đòi hỏi người chơi phải kiểm soát tầm nhìn, không có hệ thống mắt hay các hệ thống tương tự.

Trong phiên bản thử nghiệm lần này người chơi sẽ được tham gia ba chế độ chơi chính là 5vs5, 3vs3 và solo 1vs1. Ngoài ra đội ngũ sản xuất của trò chơi cũng đã hứa sẽ liên tục bổ sung các vị tướng mới là những nhân vật truyện tranh nổi tiếng để duy trì sự mới mẻ cho người chơi.

Trang chủ: https://m.ruan8.com/game/102226.html

Chém gió ...
Aa 0