BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

One Punch Man: The World - Game nhập vai sắp mở cửa phiên bản thử nghiệm giới hạn

14-06 14:53

Perfect World vừa thông báo siêu phẩm nhập vai One Punch Man: The World sẽ mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng tại thị trường Đài Loan trong tháng 06/2023 sắp tới!

One Punch Man: The World được lấy cảm hứng từ bộ manga/anime đình đám One Punch Man do ông lớn Perfect World sản xuất. Trò chơi cho phép game thủ trải nghiệm cảm giác nhập vai thế giới mở hoàn toàn mới lạ theo từng phân cảnh nhiệm vụ cụ thể.

Ngay từ khi công bố, trò chơi đã thu hút được sự quan tâm chú ý trong cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai và fan hâm mộ của One Punch Man. Dưới bàn tay thần kỳ của Perfect World càng làm tăng thêm độ uy tín cho sản phẩm này. Hiện tại, One Punch Man: The World dự kiến sẽ mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng khu vực Đài Loan trong tháng 06/2023, nếu thuận lợi trò chơi sẽ tiến đến những khu vực khác trong tương lai gần.

Được biết, cốt truyện của trò chơi sẽ bám sát nguyên tác, cho phép game thủ trải nghiệm các tình tiết gốc dưới nhiều góc độ của các nhân vật khác nhau. Đặc biệt, đây là tựa game duy nhất được sự cho phép và cố vấn từ chính tác giả bộ truyện.

Sản phẩm khoác lên mình lớp đồ họa 3D tuyệt đẹp với công nghệ Unreal Engine tân tiến đủ sức làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Bên cạnh đó, đến với One Punch Man: The World người chơi có thể tự do khám phá một thế giới mở rộng lớn, tham gia vào những trận chiến theo tuyến cốt truyện gốc để hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách được đặt ra.

Thêm nữa, trò chơi còn quy tụ 1 dàn nhân vật từ những siêu anh hùng Hạng S cho đến những nhân vật phụ đều được xuất hiện trong game. Theo đó, mỗi nhân vật sẽ sở hữu cho mình các ưu khuyết điểm cũng như các combo kỹ năng khác nhau.

Nhìn chung, với sự đầu tư chỉn chu về phần nhìn lẫn gameplay như thế này, hứa hẹn trong thời gian mở thử nghiệm sắp tới One Punch Man: The World sẽ làm mê mẩn mọi game thủ yêu thích các thể loại hành động nhập vai.

Chém gió ...
Aa 0