BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mortal Kombat: Onslaught đã mở tải và chuẩn bị chạy thử nghiệm trên di động

01-11 13:01

Rất nhanh sau khi được giới thiệu thì Mortal Kombat: Onslaught đã có thể tải về.

Mới đây, Warner Bros. Entertainment và NetherRealm Studios đã chính thức khởi động giai đoạn thử nghiệm sớm cho Mortal Kombat: Onslaught. Đây là phiên bản di động của tượng đài Mortal Kombat đã được giới thiệu trong thời gian gần đây. Khác với các phiên bản trên PC trước đây, Mortal Kombat: Onslaught sẽ là một trò chơi nhập vai với lối chơi thu thập nhân vật.

Game thủ có thể thu thập các nhân vật kinh điển trong Mortal Kombat và thành lập một đội riêng của mình để thực hiện nhiệm vụ cốt truyện. Giai đoạn truy cập sớm của Mortal Kombat: Onslaught hiện chỉ có sẵn trên nền tảng Android và chỉ có game thủ tại Philippines mới có thể tải được trò chơi này.

Được biết, Mortal Kombat: Onslaught được Warner Bros. Entertainment và NetherRealm Studios đầu tư rất lớn về mặt cốt truyện và đồ họa. Tuy không phải là một tựa game đối kháng giống như những trò chơi trong dòng game huyền thoại này, nhưng Mortal Kombat: Onslaught được kỳ vọng sẽ trở thành một game “AAA” trên di động. Chừng đó đủ hiểu rằng đồ họa và lối chơi của tựa game này sẽ không phải dạng vừa.

Với việc đã được thử nghiệm sớm, dù chỉ tại thị trường Philippines nhưng cũng có thể thấy rằng Mortal Kombat: Onslaught đang trong giai đoạn hoàn thiện. Rất có thể ngay trong những tháng đầu năm 2023 sắp tới, người chơi toàn cầu có thể được trên tay tựa game này.

Trước đó, tựa game Mortal Kombat Mobile kể từ khi ra mắt đã có hơn 150 triệu lượt cài đặt trên các nền tảng Android và iOS. Đây là phiên bản gần nhất của dòng game này được phát triển dành cho các thiết bị di động. Với việc kỷ niệm 30 năm Mortal Kombat ra đời, phiên bản đặc biệt Mortal Kombat: Onslaught sẽ giống như một cột mốc quan trọng trong toàn bộ dòng game.

Chém gió ...
Aa 0