BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kimetsu no Yaiba Mobile – Game chuyển thể từ bộ manga cùng tên mở cửa phiên bản thử nghiệm

18-04 20:08

Kimetsu no Yaiba Mobile hiện đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng khu vực Trung Quốc từ ngày 13/04.

Mặc dù không thật sự quá thành công ở mảng truyện tranh khi có khởi đầu không quá ấn tượng nhưng bản thân Kimetsu no Yaiba hay ở Việt Nam gọi là Thanh gươm diệt quỷ lại có một cú bứt phá ngoạn mục sau khi được chuyển thể thành anime. Với chất lượng vượt trội về mặt hình ảnh, bộ truyện nhanh chóng thu hút được thêm rất nhiều người hâm mộ và vươn mình thành một thương hiệu đình đám. Chính vì sự thành công đó hàng loạt các sản phẩm ăn theo như phim, đồ lưu niệm hay thậm chí là các trò chơi cũng được xuất hiện ngày một nhiều hơn. Trong đó sản phẩm đầu tay của Hainan Huaerfei Technology Co Ltd – Kimetsu no Yaiba Mobile chính là một trong các trò chơi như vậy.

Kimetsu no Yaiba Mobile sẽ đi theo hướng triển khai truyền thống khi giới thiệu tới người chơi những sự kiện trong nguyên tác. Từ đó người chơi sẽ được thêm một lần nữa đồng hành với cuộc hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của thiếu niên Kamado Tanjirō sau khi gia đình cậu bị quỷ sát hại và em gái Nezuko của cậu bị biến thành quỷ.

Vì là một trò chơi chuyển thể nên sản phẩm của Hainan Huaerfei Technology Co Ltd cũng sẽ được thiết kế đồ họa theo phong cách anime, trong đó tái hiện chân thực nhất những gì có trong nguyên tác chính là tôn chỉ của trò chơi. Người chơi sẽ được sát cánh chiến đấu với những Tanjirō, Nezuko, Inosuke v.v mà thậm chí còn là cả những nhân vật của quân đoàn quỷ như các thượng huyền, hạ huyền. Các nhân vật trên đều sẽ được đội ngũ thiết kế tạo hình đúng chuẩn nguyên tác từ khuôn mặt, trang phục tới cả kĩ năng, sức mạnh. Ngoài ra Kimetsu no Yaiba Mobile cũng sẽ giới thiệu một số cảnh quan có trong nguyên tác được thể hiện dưới dạng sân đấu cho các trận chiến.

Thuộc thể loại chiến thuật thẻ bài, Kimetsu no Yaiba Mobile có lối chơi tương đối dễ làm quen khi người chơi sẽ được tự do kết hợp đội hình từ các nhân vật yêu thích của bản thân sau đó phát triển họ và vượt qua những thử thách, những màn chơi mà Hainan Huaerfei Technology Co Ltd đặt ra. Ngoài việc phát triển sức mạnh cho nhân vật, người chơi cũng cần quan tâm đến tính tương sinh tương khắc lẫn nhau giữa các hệ Agni, Flowing Water, Fenglei và Vampire hay tận dụng tối đa sức mạnh của nhân vật với vị trí phù hợp trong đội hinh. Trò chơi cũng sẽ chia các nhân vật thành nhiều loại như phẩm chất (ssr cao nhất), phe phái (sát quỷ đội, thượng huyền, hạ huyền) v.v

Hainan Huaerfei Technology Co Ltd cũng cung cấp cho sản phẩm của mình một hệ thống chế độ chơi tương đối phong phú bao gồm cả pvp cũng như pve, từ đấu trường tới phó bản, tổ đội đánh boss. Ngoài ra trò chơi cũng được tích hợp tính năng của các trò chơi idle – offline nhận quà giúp tối ưu thời gian cho người chơi.

Trang chủ: https://9game.cn/zhengjiuxiaoyuzhou1

Chém gió ...
Aa 0