Haichiao

Following: 0Follower: 0

gMO Siêu Nhân Đại Chiến hé lộ ngày ra mắt

19-11 09:23

Siêu Nhân Đại Chiến đã hé lộ thông tin về việc sẽ mở cửa đón người chơi vào ngày 24/11 tới.

gMO Siêu Nhân Đại Chiến là tựa game nhập vai kết hợp thẻ tướng, nhân vật chính là các siêu anh hùng nổi tiếng. Bối cảnh Siêu Nhân Đại Chiến là 1 thế giới đổ nát hoàng tan năm 3xxx do cuộc chiến hóa học gây nên và hệ quả là tạo nên những loài quái vật biến đổi gen đang thống trị loài người.

Trong game, ngoài việc sắp xếp đội hình, đưa ra những chiến thuật riêng, người chơi có thể chiêu mộ được những nhân vật từ những bộ truyện Manga nổi tiếng như: Luffy, Songoku, Naruto… tới những siêu anh hùng như Hulk, Iron Man…Mỗi nhân vật, chiến binh trong game đều sở hữu sức mạnh khác nhau. Đặc biệt, sẽ có những anh hùng đi theo bộ/nhóm riêng biệt, khi được sát cánh chiến đấu cùng nhau họ sẽ có khả năng kích hoạt thuộc tính ẩn.

Bên cạnh đó, ở tựa game này có kết hợp yếu tố nhập vai, cho người chơi thăng cấp để mở những kỹ năng, kinh nghiệm đặc sắc hơn. Đồng thời, các hệ thống khác như PVP, PVE cũng được xây dựng phong phú cho người chơi thỏa sức trải nghiệm. Tựa game này sẽ được phát hành trên cả hai HĐH Android và iOS.

Lựa chọn nhân vật và đồng đội trong Siêu Nhân Đại Chiến

Mới đây, trên Fanpage của gMO Việt Siêu Nhân Đại Chiến đã hé lộ thông tin về việc tựa game này sẽ mở cửa đón người chơi vào ngày 24/11 tới.

Trang chủ: http://sieunhandaichien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieunhandaichien

Đại Chiến Manga

0.0
Vanguard Group | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0