Administrator

Following: 20Follower: 34

Game Mobile Tam Quốc Vô Song ấn định ngày ra mắt 14/12/2015

12-12 09:17

Sau 1 thời gian tung các Clip Game hoành tráng làm gây sốt với cộng đồng game thủ yêu thích đề tài Tam Quốc. Đúng 10h sáng ngày 14/12 game Mobile Tam Quốc Vô Song sẽ ra mắt game với cộng đồng game thủ

Như đã giới thiệu, Tam Quốc Vô Song là một Game Mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử Tam Quốc. Trò chơi sẽ tái hiện lại một cách chân thực về một giai đoạn lịch sử nổi tiếng với những trận chiến kinh điển cũng như đưa tới 1 cái nhìn chi tiết về cuộc đời và sự nghiệp của những vị anh hùng Tam Quốc thời đó.

Càng đến sát thời điểm, tựa game này dường như càng nóng hơn với nhiều thông tin hot về tính năng game liên tiếp được công bố trên fanpage chính thức của Tam Quốc Vô Song như Công Thành Chiến, Nuôi Chiến Thú…..

Nhiều game thủ còn “năn nỉ” NPH ra game sớm coi như là quà Noel cho cộng đồng game thủ. Các thắc mắc về dòng máy, hỏi xin bí quyết, thảo luận lựa chọn nhân vật…luôn là chủ đề thảo luận nóng bỏng trên fanpage Tam Quốc Vô Song.

Hơn nữa, với mệnh danh “Siêu phẩm nhập vai” đầu tiên trên smartphone tại Việt Nam dường như cũng hấp dẫn cộng đồng các game thủ hardcore. Nhiều lớp “tiền bối” trung thành với game Tam Quốc nhưng không có thời gian ngồi máy tính cũng đã sẵn sàng để chờ đón bom tấn này ra mắt

Nhân dịp ra mắt game, NPH Digiwave có gửi tặng độc giả 9Gate 500 Giftcode Tam Quốc Vô Song với nhiều phần quà giá trị:

- 3* Hoa Điêu Tửu

- 10* Huấn Luyện Phù

- 10* Sách Kỹ Năng

- 3* Hồn Năng - Lam

Để nhận được Giftcode, game thủ vui lòng SHARECOMMENT ở cuối bài viết. Giftcode sẽ được gửi thông qua hệ thống tin nhắn của 9Gate chậm nhất vào 23h hàng ngày!!!

Trang chủ: www.tamquocvosong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvosong2016

Group: https://www.facebook.com/groups/tamquocvosong2016

Tam Quốc Vô Song

0.0
Digiwave | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0