BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dấu Ấn Rồng Thiêng Mobile – Game chuyển thể từ bộ manga huyền thoại mở thử nghiệm giới hạn

14-04 10:44

Dấu Ấn Rồng Thiêng Mobile hiện đang mở thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc từ ngày 06/04.

Dựa trên kiệt tác “Dragon Quest: Dai’s Great Adventure” trên “Weekly Shonen Jump” hay ở Việt Nam là Dấu Ấn Rồng Thiêng, Dena đã phát triển một trò chơi cho hệ máy di động lấy tên gọi là Dấu Ấn Rồng Thiêng Mobile.

Dấu Ấn Rồng Thiêng Mobile sẽ dựa trên các nhân vật cũng như các sự kiện của nguyên tác để cải biên cũng như thêm một số tình tiết mới lạ nhằm tạo ra một cốt truyện mới phù hợp với thể loại của trò chơi. Người chơi vẫn sẽ lên đường chống lại đại ma vương nhưng thay vì tham gia các trận chiến với góc nhìn của người thứ ba thì giờ đây người chơi sẽ được trực tiếp nhập vai thành một nhân vật để sát cánh chiến đấu với Dai, Pop, Marm v.v.

Trên cơ sở giữ nguyên phong cách thiết kế của nguyên tác, đội ngũ sản xuất của Dena đã tái hiện hoàn hảo các nhân vật, cảnh quan của bộ truyện bằng các công nghệ đồ họa tiên tiến nhất hiện nay. Đặc biệt, không chỉ nhân vật mà cả các chiêu thức ‘huyền thoại’ như ‘Avan sutorasu’, ‘Melazoma’, v.v cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi. Đồng thời các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Atsumi Tsuenaki, Toshiyuki Toyonaga, Mikako Komatsu (những người đã lồng tiếng cho bản anime của bộ truyện) cũng sẽ được Dena hợp tác để đảm bảo truyền tải được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới với người chơi.

Thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi, sản phẩm tới từ Dena có lối chơi tương đối cơ bản khi so sánh với các trò chơi cùng loại. Người chơi sẽ xây dựng đội hình chiến đấu dựa trên các nhân vật của bộ truyện, phát triển sức mạnh cho họ để vượt qua nhiều thử thách, màn chơi khó khăn hơn. Các nhân vật trong trò chơi cũng sẽ được phân chia theo phẩm chất, sức mạnh cũng như kĩ năng để người chơi tự do sáng tạo nên đội hình trong mơ của bản thân.

Ngoài chế độ chơi cơ bản Dấu Ấn Rồng Thiêng Mobile còn bổ sung thêm nhiều chức năng và cách chơi mới như đấu trường, tổ đội, đánh boss giới hạn thời gian, kích hoạt chức năng treo máy nhận quà cũng như nhiều sự kiện, minigame thú vị khác.

Trang chủ: https://9game.cn/yzdeldyddmx

Chém gió ...
Aa 0