BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Battlefield Mobile của EA mở thử nghiệm trên Google Play

10-11 14:44

Battlefield Mobile được EA mở thử nghiệm cho nền tảng Android thông qua kho ứng dụng Google Play Store.

Battlefield Mobile là tựa game được phát triển bởi Electronic Arts (EA), một trong những công ty phát triển trò chơi lớn nhất. Họ đã phát triển nhiều trò chơi chất lượng hàng đầu như FIFA, Apex Legends, v.v. Vốn là một trong những người khổng lồ trong ngành công nghiệp game. Thương hiệu game FPS bối cảnh chiến tranh của họ đã rất nổi tiếng và bây giờ lại thêm một thành viên khác sắp được thêm vào gia đình Battlefield.

Battlefield Mobile sẽ thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, nơi bạn chiến đấu và bảo vệ đồng đội của mình và sống sót để giành chiến thắng. Đó là một trò chơi sinh tồn chiến thuật. Giống như với bất kỳ trò chơi nào khác, bạn có thể nâng cấp các anh hùng của mình, mọi thứ vũ khí và nó cũng cung cấp các giao dịch mua trong trò chơi. Hầu hết các trò chơi lớn thành công của EA chỉ có sẵn để chơi trên Xbox hoặc PlayStation, v.v...

Các game thủ yêu thích Battlefield Mobile thì có thể tải ngay tựa game này về trải nghiệm thông qua Google Play Store, trong trường hợp thiết bị của bạn không thể cài đặt qua Google Play Store, hãy sử dụng các kho ứng dụng khác như Apkpure, Tap Tap,..

Chém gió ...
Aa 0