BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Battle Royale: Project BloodStrike thử nghiệm lần cuối trước khi chính thức ra mắt

19-06 15:21

Project BloodStrike chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối trước khi phát hành chính thức trên toàn cầu!

Theo đó, Project BloodStrike đã được mở thử nghiệm Final Closed Beta trên cả hai nền tảng Android và iOS. Tuy nhiên không phải khu vực nào cũng có thể trải nghiệm phiên bản này.

Do đó, game thủ Việt muốn trải nghiệm Project BloodStrike có thể chuyển vùng VPN sang khu vực trò chơi khả dụng như Bắc Mỹ hoặc SEA như Singapore, Malaysia, Indonesia,... để tham gia thử nghiệm đối với nền tảng Android. Đồng thời, Đối với thiết bị iOS thì Project: BloodStrike hiện đang tiến hành thử nghiệm trên ứng dụng kiểm thử TestFlight.

Được biết, Project: BloodStrike thuộc thể loại bắn súng chiến thuật sinh tồn góc nhìn thứ nhất kết hợp cùng các yếu tố của dòng game roguelike truyền thống do NetEase phát triển và phát hành trên toàn cầu.

Ngay từ những ngày đầu công bố, trò chơi đã thu hút cộng đồng game thủ bởi lớp đồ họa cùng gameplay có nhiều nét tương đồng với những siêu phẩm bắn súng khác như PUBG, Apex Legends hay Call of Duty,… Tuy nhiên, Project: BloodStrike vẫn tạo ra cho mình những điểm nổi bật khác để gây ấn tượng mạnh đến game thủ khi nhìn vào sẽ nhớ đến và muốn trải nghiệm ngay.

Với cơ chế  battle royale đặc trưng, tham gia vào game 100 người chơi sẽ cùng được đưa vào bản đồ rộng lớn. Tại đây, những vật phẩm và vũ khí được trang bị rải rác khắp nơi để người chơi thu thập và sử dụng. Nhiệm vụ của game thủ là sẽ phải cố gắng chiến đấu, sinh tồn để trở thành người/đội sống sót cuối và giành chiến thắng.

Đặc biệt, điểm độc đáo của trò chơi nằm ở chỗ cho phép người chơi có thể di chuyển đến các địa điểm khác nhau trên bản đồ và hoàn thành nhiệm vụ chỉ định để nhận thưởng. Những phần thưởng này sẽ bao gồm cả các vũ khí và trang bị quý hiếm, giúp tạo nên lợi thế cho game thủ. Hiện tại, ở phiên bản này trò chơi có 8 nhân vật khác nhau cho người chơi thay đổi phong cách chiến đấu, mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng độc đáo của riêng mình.

Ngoài ra, NetEase cũng thông báo rằng đây là đợt thử nghiệm cuối cùng của trò chơi trước thềm ra mắt chính thức trên toàn cầu. Nếu bạn là fan cứng của dòng game bắn súng sinh tồn, thì Project BloodStrike là một tựa game đáng để trải nghiệm.

Fanpage: https://www.fb.com/ProjectBloodStrikeNetease

Chém gió ...
Aa 0