Administrator

Following: 20Follower: 34

Bất Bại Chiến Thần tặng giftcode giá trị 1 triệu đồng mừng ngày Open Beta

26-10 16:11

Các bạn hãy sẵn sàng chiến đấu trên chặng đường đầy thử thách với các chiến hữu cùng Bất Bại Chiến Thần vào 10h00 ngày mai 27/10

Bất Bại Chiến Thần, tựa game nằm trong Top 10 game ăn khách nhất tại Trung Quốc đã kết thúc những ngày thử nghiệm đầu tiên tại Việt Nam vào 24/10 vừa qua và hứa hẹn sẽ chính thức bùng nổ cùng game thủ Việt trong những trận chiến phiêu lưu không hồi kết vào 10h00 ngày mai 27/10.

Sau 3 ngày Closed Beta thả phanh với tiền đầy túi, trang bị, vũ khí tốt dùng “tẹt ga”, game thủ, những người đánh giá công tâm nhất đã được trực tiếp trải nghiệm và có cho mình những nhận định riêng về đứa con cưng của Perfect World này.

Quả thật, thế giới phiêu lưu giả tưởng trong Bất Bại Chiến Thần được thể hiện xuất sắc trên nền đồ họa 2.5D được chăm chút tỉ mỉ, kĩ lưỡng bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đến từ Perfect World. Với 3 lớp nhân vật: Pháp Sư, Đấu Sĩ và Sát Thủ được giới thiệu cụ thể và rõ ràng, người chơi có thể dễ dàng chọn lựa cho mình nhân vật phù hợp.

Tham gia vào thế giới nơi nhiệm vụ là không giới hạn, không ít game thủ cảm thấy bị mất phương hướng trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, với tính năng cộng đồng được ưu hóa, người chơi có thể dễ dàng chinh phục những thử thách trong Bất Bại Chiến Thần nhờ vào sự giúp đỡ của các cộng sự. Đó là lí do gần 100 bang hội đã được lập nên chỉ sau ngày đầu tiên Bất Bại Chiến Thần mở cửa cho game thủ vào trải nghiệm.

Đa dạng, phong phú từ gameplay cho đến hệ thống trang bị, thú cưỡi, với sự rộng tay trong thời kỳ Close Beta, đã có đến hàng nghìn game thủ được sở hữu đồ trang bị tím, cưỡi siêu xe Harley ngao du trên những cung đường đầy hiểm nguy cùng nhiều thử thách trong Bất Bại Chiến Thần.

Dù chỉ mới 3 ngày nhưng có lẽ những gì mà Bất Bại Chiến Thần mang đến cho game thủ không chỉ đơn thuần là đồ họa đỉnh, gameplay sâu mà còn là những con đường đầy ắp kỉ niệm hào hùng cùng chiến hữu. Ngày mai 27/10, Bất Bại Chiến Thần sẽ chính thức trở lại và đồng hành cùng các game thủ Việt với loạt giftcode cực kỳ khủng trị giá lên đến 1 triệu đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/batbaichienthan

Landing: http://www.bbct.mobi/

Bất Bại Chiến Thần

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0