BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Anh Hùng Xạ Điêu 3D bất ngờ mở Alpha Test, tặng 10.000 KNB cho game thủ

16-04 11:52

Với mong muốn có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trước thời điểm tuyệt phẩm Anh Hùng Xạ Điêu chính thức ra mắt tại Việt Nam. Mới đây NPH của trò chơi đã mở Alpha Test, tặng 10.000 KNB cho những game thủ tham gia sự kiện thử nghiệm này.

Như thông tin được chúng tôi đăng tải trong thời gian gần đây, Anh Hùng Xạ Điêu là tựa game nhập vai với bối cảnh kiếm hiệp chính gốc Kim Dung đã được NPH SohaGame đưa về Việt Nam, dự định sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào cuối tháng 03/2017 này! Với thế mạnh về đồ họa 3D sắc nét, lối chơi nhập vai thể hiện đúng chất võ lâm giang hồ kèm theo cốt truyện bám sát Xạ Điêu Tam Bộ Khúc - 3 tác phẩm tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Anh Hùng Xạ Điêu đã nhanh chóng được cộng đồng yêu thích phim truyện kiếm hiệp tại Việt Nam đánh giá là tuyệt phẩm game kiếm hiệp Kim Dung cuối cùng phải chơi.

Sau sự kiện công bố hai đoạn trailer đỉnh cao để giới thiệu về cốt truyện và lối chơi đặc sắc của game, hôm nay Anh Hùng Xạ Điêu tiếp tục khiến cả cộng đồng fan kiếm hiệp "sôi sùng sục" khi bất ngờ mở sự kiện Alpha Test, tặng 10.000 KNB cho những game thủ tham gia sự kiện thử nghiệm này.

Theo chia sẻ từ đại diện NPH trò chơi, sự kiện Alpha Test tuyệt phẩm Anh Hùng Xạ Điêu trước ngày ra mắt, ngoài mục đích giúp cho mọi người có được sự trải nghiệm tốt nhất về các tính năng PK - PvP hấp dẫn, hệ thống võ công đa dạng trong trò chơi. NPH còn kỳ vọng đây là cơ hội tốt để được lắng nghe những góp ý trực tiếp từ cộng đồng game thủ về tính năng, cũng như các vấn đề phát sinh nếu có trong trò chơi.

"Mình thấy các class trong game này có được xây dựng cân bằng tuyệt đối, ban đầu vào game mình đã có hơn 40 nhân vật để lựa chọn rồi, hầu hết các võ tướng trong game được thiết kế sát với nguyên tác truyện Kim Dung như: Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Tiểu Long Nữ, Dương Quá, Trương Vô Kỵ... Mỗi tướng này sẽ có 4 kỹ năng, thi triển phong phú, hiệu ứng đa dạng, đặc biệt loại skill tấn công toàn màn hình cực kì hiệu quả. Ngoài ra mình còn ấn tượng mạnh ở game hệ thống kích phát chỉ số hấp dẫn như: kinh mạch, nội công, đan điền, chân khí, mệnh cách giúp tùy biến chỉ số nhân vật tùy ý." - Trích chia sẻ của game thủ Minh Kiên trên cộng đồng Anh Hùng Xạ Điêu sau khi tham gia sự kiện Alpha Test của trò chơi.

Được biết trong sự kiện thử nghiệm này, ngoài nhận được 10.000 KNB hỗ trợ từ NPH, game thủ chơi Anh Hùng Xạ Điêu còn được nhận ngay cặp tướng Cam truyền thuyết Quách Tĩnh và Hoàng Dung, đồng thời là 100.000.000 tiền đồng để phục vụ việc nâng cấp các loại trang bị, võ công trong trò chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/anhhungxadieu.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/anh-hung-xa-dieu-3d-807.html

Anh Hùng Xạ Điêu 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0