BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ý Chí Bất Diệt - Stand Đại Chiến chính thức đổ bộ, tặng liền tay iPhone 14 cho game thủ

13-09 09:01

Vào lúc 10h ngày 14/09, “siêu bão” tháng 9 Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến sẽ chính thức đổ bộ, tặng ngay IPHONE 14 promax 256gb cho những chiến binh bước vào thế giới Anime chuẩn nguyên tác JoJo’s đầu tiên tại Việt Nam.

Tuyệt phẩm đến từ sự chung tay của người chơi và NPH

Sau khi gây “rúng động” cộng đồng người chơi Việt bằng phiên bản trải nghiệm trước vào ngày 07/09 đến ngày 09/09 vừa qua, Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 14/09 tới đây.

Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến đã “hớp hồn” người chơi bởi nền đồ họa mượt mà, sống động, lối chơi đặc sắc, thu hút. Từ sự độc đáo, mới lạ trong phong cách thiết kế cho đến tạo hình nhân vật chuẩn nguyên tác, là những điểm cộng lớn khiến người chơi thích thú khi bước chân vào Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến.

Không quá khi nói rằng, Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến là tựa game đáng mong đợi nhất nửa cuối năm nay, đặc biệt sau thành công của phiên bản trải nghiệm trước vào những ngày vừa qua. Chỉ trong 3 ngày, người chơi vừa thỏa sức khám phá, trải nghiệm, vừa đồng trở thành những nhà phát hành tham gia vào quá trình sản xuất tựa game “siêu phẩm” có 1 không 2 tại thị trường game Việt.

Tựa game JoJo’s đầu tiên tại Việt Nam

Là tựa game duy nhất về chủ đề Anime JoJo’s trên thị trường, có thể nói Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến đã và đang tạo nên sức nóng chưa từng có, với lượt vote 5 sao trên các App Store. Và chắc chắn những thành công đó không chỉ đến từ sự may mắn, mà còn đến từ sức hấp dẫn và thực lực của đội ngũ phát hành game Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại chiến.

Chỉ qua 3 ngày trải nghiệm trước, Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến đã được sự ủng hộ ngoài sức tưởng tượng và đánh giá cao từ giới youtuber và tiktoker, ở bất cứ trang mạng xã hội nào cũng có thể thấy sự háo hức mong ngóng ngày tựa game sẽ được ra mắt chính thức của cộng đồng người chơi Việt.  Và bây giờ đây không phải chờ đợi lâu hơn nữa, Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 14/09 cùng hàng ngàn quà tặng và chương trình hấp dẫn.

Chơi game liền tay, nhận ngay quà khủng

Sở hữu cộng đồng JoJo’s lớn nhất Việt Nam, lượng truy cập fanpage và group khủng, điều gì đã khiến Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến “bùng nổ” đến như vậy?

Nguyên nhân chắc chắn đến từ sự đầu tư chưa từng có của NPH GOSU. Hàng ngàn giftcode được cập nhật mỗi ngày và việc của người chơi chỉ đơn giản vào trang fanpage đã có thể nhận ngay quà tặng. Chiều lòng người chơi đến vậy là chưa đủ, mới đây Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến còn nhá hàng quà tặng iPhone 14 promax 256gb cho người chơi đạt TOP trong chặng đua lực chiến.

Ý Chí Bất Diệt - Stand Đại Chiến: Giftcode Tân Thủ

Ý Chí Bất Diệt - Stand

Số lượng : 314/500

Không cần bôn ba khắp chốn cũng có thể nhận iPhone 14! Còn chần chờ gì nữa mà không tải game ngay để trở thành những chiến binh JoJo’s đầu tiên tại Việt Nam sở hữu iPhone 14 thôi nào!

Trang chủ: https://ychibatdiet.vn

Chém gió ...
Aa 0