BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xích Bích 3D xác nhận ra mắt trong tháng 4, tung trailer “show game” mãn nhãn

12-04 13:43

Sau khi gây xôn xao cộng đồng chiến thuật về tựa thủ tháp Tam Quốc 3D “mười phân vẹn mười”, mới đây, NPH Funtap đã lên tiếng xác nhận Xích Bích 3D sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 04/2017.

Xích Bích 3D - Tuyệt đỉnh chiến thuật Tam Quốc với những trận đại chiến vệ thành khốc liệt, tái hiện hoàn hảo hệ thống trận đồ và chiến thuật tuyệt đỉnh trong lịch sử Chiến Quốc. Kết hợp tinh tế giữa 3 thể loại: Chiến thuật - Nhập vai và Thủ tháp, Xích Bích 3D còn  gây chú ý bởi sở hữu “tháp thủ nhập vai”.

Tháp thủ nhập vai khiến chiến quốc trong Xích bích 3D trở nên vô cùng sống động

Trong Xích Bích 3D, tướng đặt vào tháp vẫn giữ nguyên hình dạng, tạo sự chân thực. Đặc biệt, các tướng thủ như Lã Bố, Trương Phi,... có thể di chuyển linh hoạt, “xả thân cứu chúa” đảo ngược thế trận - chưa từng có trong bất kỳ tựa game nào khác thuộc dòng tower defense.

Tướng thủ di chuyển - Tính năng độc nhất vô nhị chỉ có tại Xích Bích 3D

Lấy thông điệp: “Xích Bích 3D - Một tay xoay vạn trận”, tuy nhiên thực tế là số trận hình người chơi có thể “xoay” được lên tới gần 260.000.000 kiểu. Bởi nếu thông thường chỉ có 8 vị trí tháp cho 8 tướng, thì Xích Bích 3D cung cấp tới 15 vị trí đặt tháp cho mỗi đội 8 tướng. Người chơi sẽ phải tư duy sắp xếp, di chuyển để xoay được mọi ngả đường.

Thách thức chiến thuật bày binh bố trận trong Xích Bích 3D

Với tôn chỉ “game chiến thuật chuẩn Tam Quốc”, Xích Bích 3D bám rất sát cốt truyện, với hệ thống map được xây dựng theo 36 kế binh pháp Tôn Tử, trận đồ chuẩn sách sử Chiến Quốc, từng chi tiết nhỏ tái hiện hoàn hảo kế sách của các bậc quân sư đại tài như Khổng Minh, Chu Du, Giả Hủ…

Trâu gỗ vận lương - Một trong những kế sách được tái hiện trong Xích Bích 3D

Ngoài những điểm độc đáo kể trên, Xích Bích 3D còn được cộng đồng ưu ái sở hữu phần hình ảnh chỉn chu và ấn tượng. Với hệ thống map đẹp, hiệu ứng sắc nét, ulti skills hoành tráng đặc trưng cho từng tướng, Xích Bích 3D hoàn toàn tự tin “show ingame” trong toàn bộ trailer giới thiệu.

Chiến quốc chân thực đẹp như tiên cảnh trong Xích bích 3D

Hiệu ứng kỹ năng hoành tráng vượt mức kỳ vọng về một tựa chiến thuật

Trailer giới thiệu Xích Bích 3D - Hội tụ đỉnh cao chiến thuật và mỹ thuật

Khám phá chiến quốc trù phú

Game sở hữu hệ thống tính năng phong phú

Sưu tập trăm thần tướng và ngũ đại thần thú

Bên cạnh “phần nhìn” mãn nhãn, Xích Bích 3D còn là game duy nhất sử dụng bản lồng tiếng Việt - Trung, tạo cho người chơi cảm giác chơi game như xem phim, vô cùng chân thực.

Đánh giá chung

Sở hữu thể loại thủ tháp “hàng hiếm” trong dòng game Tam Quốc, cùng lối chơi chiến thuật mới lạ và hình ảnh mãn nhãn, Xích Bích 3D chắc chắn sẽ trở thành một tựa game không thể bỏ qua dành cho cộng đồng yêu thích chiến thuật, đặc biệt là những người hâm mộ Tam Quốc.

Trang chủ: http://xichbich3d.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/xich-bich-3d-894.html

Xích Bích 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0