BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VTC Game chính thức ra mắt Đắc Kỷ vào 9h hôm nay, tặng Giftcode

26-09 13:37

Đắc Kỷ có tên gốc là Trảm Tướng Phong Thần (Tựa game mobile đình đám tại hội chợ game China Joy 2015) đã được VTC Game Việt hóa và chính thức ra mắt vào 09h ngày 26/9/2016

Đắc Kỷ - Phong Thần Truyền Kỳ trên mobile đang là tựa game đề tài Phong Thần duy nhất trên mobile hiện nay sử dụng tính năng 4Dx, tự động lấy góc nhìn khi tham gia vào game. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm khía cạnh mới về một trong những “mỹ nhân độc ác nhất lịch sử Trung Hoa” - Đắc Kỷ, một Phong Thần truyền kỳ hậu truyện sẽ được viết lại trong Đắc Kỷ mobie của VTC Game.

Bước vào chặng đường chinh phục Đắc Kỷ, người chơi được tự do lựa chọn theo 4 lớp nhân vật: Hệ tướng Sát thương vật lý, hệ tướng Sát thương phép, hệ tướng Chịu đòn, hệ tướng Hỗ trợ với từng kỹ năng và sở trường riêng độc đáo. Đặc biệt, dàn kỹ năng tương ứng cho từng skill của từng lớp nhân vật cũng được xây dựng tạo được nét đặc sắc riêng, đẹp mắt.

Nổi bật nhất là tính năng phối hợp tướng giúp người chơi có thể tận dụng hết gần 100 tướng để tạo thành một đội hình hoàn hảo. Tuy vậy, để tối ưu hoá được đội hình chiến đấu, cần xác định tướng chính để tập trung xây dựng, nâng cấp các tướng phụ sao cho đội hình của bạn có phối hợp ăn ý, mang lại lợi thế cao trong giao tranh.

Bên cạnh đó, hoạt động Bí cảnh là nơi có thể gặp được nhiều hạng người chơi khác nhau, từ thần tiên cho tới đạo tặc, từ kỳ trân dị bảo cho tới những con boss khủng… trong một mê cung cực lớn. Hoạt động này sở dĩ hấp dẫn bởi người chơi có thể ra tay chiến nhau để tranh giành những vật phẩm có giá trị trong map đó. Thêm nữa, bạn có thể nhờ bạn bè săn boss, nếu tiêu diệt được boss, 2 bên phải đổ xí ngầu để xác định được chiến lợi phẩm sẽ thuộc về ai. Bởi có tính hơn thua nên đôi lúc sẽ xảy ra những trận chiến thực sự, bất ngờ, do đó cần phải luôn luôn đề phòng khi tham gia vào Đắc Kỷ.

Đặc biệt, nhắc tới Đắc Kỷ tựa game đề tài Phong Thần không thể không nhắc tới Luân Hồi Tháp, một tính năng đặc biệt trong game. Đây là nơi không chỉ đòi hỏi người chơi phải có được một đội hình mạnh mẽ mà tính năng này còn bắt buộc bạn phải động não khá nhiều để vượt qua tổng cộng 9 tầng tháp ở đây. Cứ vượt qua được 1 tầng, người chơi sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm hiếm. Tại đây, nếu anh hùng trong dàn tướng của bạn bị tiêu diệt thì không thể hồi sinh. Vì vậy khéo léo và sức mạnh là 2 yếu tố đòi hỏi cao nhất giành cho người chơi để vượt qua được tính năng này.

Cùng với hàng loạt tính năng, nhiệm vụ hấp dẫn khác như: Pháp bảo, Tế Thiên Đài, Trấn Yêu Bình Loạn, Thí luyện ảo cảnh… với đồ họa sắc nét, màu sắc u tối đậm chất huyền bí… chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trận chiến nghẹt thở và hấp dẫn.

Nhân dịp game ra mắt, Đắc Kỷ gửi tặng độc giả 9Gate Giftcode trị giá 500.000VNĐ:

@#948#@

Trang chủ: https://dacky.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dac-ky-773.html

Đắc Kỷ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0