Cucku

Following: 0Follower: 3

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile thử nghiệm trong tháng 4

03-04 18:48

Trong tháng 4/2020 này, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ tiếp tục mở ra đợt thử nghiệm mới, hiện tại, game thủ có thể nhanh tay báo danh sớm để có được suất tham gia đợt test này.

Có thể nói Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng game VLTK như các đại môn phái, hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc được rất nhiều game thủ đánh giá cao. Trò chơi đem đến cho game thủ một trải nghiệm mới hơn và đồ họa chất lượng hơn rất nhiều, cả nhà sản xuất và nhà phát hành đều khẳng định chắc chắn VLTK 2 Mobile sẽ là một sản phẩm thành công.

Không chỉ xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống môn phái bám sát bản PC, gameplay phong phú, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn mang đến một thế giới cực kỳ sống động, chân thực. Game thủ có thể tham gia phiêu bạt giang hồ, trải nghiệm những thắng cảnh, thưởng thức đồ ăn ngon trên các khu phố náo nhiệt,... Có thể thấy, VLTK 2 Mobile được xưng tụng là bom tấn di động cũng hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Được biết, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 với thiết kế 3D chân thực, mượt mà và hiệu ứng tuyệt vời. Hãy nhìn loạt ảnh tạo nhân vật mà game công bố, mọi chi tiết đều hoàn hảo đến khó tin. Người chơi có thể tùy chỉnh thỏa thích cho nhân vật hay còn gọi là gương mặt đại diện cho chính mình trong thế giới mới. Từ ánh nhìn sắc lẹm, cho đến tròng mắt đủ màu, khuôn mũi, đôi môi,… tất cả đều rất nhiều chi tiết tinh xảo để bạn chọn lựa.

Hệ thống môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là những cái tên cực kỳ ấn tượng mà bất kỳ ai đam mê thể loại kiếm hiệp cũng ghi nhớ, gồm: Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Đường Môn và Dương Môn. Điều đặc biệt nhất là các phái có phân hệ như bản PC, ví dụ là Thiếu Lâm Võ Tông sử dụng hộ thuẫn đi quyền pháp và Thiếu Lâm Thiền Tông chuyên sử dụng Trượng pháp với sát thương cận chiến bạo phát, Võ Đang phái chia thành 2 nhánh Đạo gia và Tục gia với 2 hướng tấn công gồm Kiếm khí tầm xa và cận chiến băng thực Kiếm,…

Suốt 2 năm qua, dù đã nhiều lần "nhá hàng" ra mắt, thế nhưng trên thực tế thì VLTK 2 Mobile vẫn luôn luôn nâng cấp đồ họa và tính năng trong thời gian này. Trong tháng 4/2020 này, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ tiếp tục mở ra đợt thử nghiệm mới, hiện tại, game thủ có thể nhanh tay báo danh sớm để có được suất tham gia đợt test này.

Chém gió ...
Aa 0