BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG đón sinh nhật tuổi 17 với nhiều hành động ý nghĩa, sẻ chia cùng cộng đồng

22-09 08:35

Với chủ đề “Cùng nhau vượt bão”, VNG 17 là lời kêu gọi các Starter (Cách gọi nhân viên VNG) cùng nhau và cùng cộng đồng vượt qua khó khăn thông qua những hoạt động gắn kết và sẻ chia đầy ý nghĩa.

Ngày 09/09 vừa qua, VNG đã chính thức đánh dấu cột mốc 17 năm hành trình làm công nghệ bằng một chương trình Gala show trực tuyến với sự tham gia của hơn 4000 Starters cả trong và ngoài nước. Chương trình đã dành phần lớn thời gian để gửi lời tri ân đến những lực lượng tuyến đầu chống dịch và lan tỏa các thông điệp tích cực, khuyến khích Starter chung tay giúp đỡ cộng đồng, cùng nhau vượt qua “cơn bão” Covid-19.

Trước đó, hàng loạt hoạt động tiền sự kiện cũng đã được tổ chức như: Giải đấu Esport nội bộ – VNG Esport Championship với hai tựa game đình đám PUBG Mobile và Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến; Chuỗi hội thảo trực tuyến chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hữu ích – VNG 17h Sharing và các lớp thể dục trực tuyến VNG17 Special Fitness Class giúp Starter rèn luyện sức khỏe trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Chuỗi hoạt động không chỉ giúp kết nối, tạo không gian tương tác mang các Starter xích lại gần nhau hơn mà còn lan tỏa tinh thần chung sức cùng cộng đồng của VNG. Khi với mỗi lượt đăng ký tham gia hoạt động của Starter, VNG cam kết sẽ quyên góp 170,000 VND vào quỹ phòng chống dịch Covid -19. Kết thúc sự kiện, chương trình đã ghi nhận sự tham gia của gần 600 Starters, tương đương với hơn 130 triệu đồng được đóng góp. Toàn bộ khoản tiền này đã được chi vào dự án “Hỗ trợ bữa sáng cho lực lượng tuyến đầu”, bao gồm bánh, sữa, nước suối, nước điện giải và đã được VNG gửi cho 31 bệnh viện đang tiếp nhận điều trị Covid-19, giúp 14,000 y bác sĩ và nhân viên y tế có thêm năng lượng để thực hiện sứ mệnh cứu chữa các bệnh nhân.

Chém gió ...
Aa 0