BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vinagavrint và ME Mobile Corp ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược tại Việt Nam

26-04 13:27

Công ty Cổ phần Di động (ME Mobile) tổ chức Lễ ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm trò chơi trực tuyến với đối tác là công ty Gavrint vào lúc 14h00 ngày 25/4/2017.

Đây là hoạt động khẳng định cho sự tăng trưởng của chuỗi sản phẩm trò chơi trực tuyến của công ty ME Mobile nâng tầm thương hiệu đơn vị cung cấp trò chơi trực tuyến trên nền tảng di động lớn nhất Việt Nam.

Tại buổi Lễ ký kết hợp tác và cung cấp sản phẩm trò chơi trực tuyến giữa Gavrint và ME Moblie, hai đơn vị này đã ký ghi nhớ hợp tác về việc công ty Gavrint sẽ là đầu mối để cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc cho công ty ME Mobile phát hành tại thị trường Việt Nam.                                                                                                 

Các lãnh đạo của ME Mobile và Gavrint tại buổi ký kết hợp đồng ngày 25/4/2017

Chính thức ra mắt thị trường vào ngày 25/11/2015, đến nay trải qua 02 năm, ME Mobile đã phát hành được 30 sản phẩm trò chơi trực tuyến trên nền tảng di động và trở thành nhà cung cấp game online mobile có tiếng tăm tại Việt Nam. Những sản phẩm nổi trội như game Mộng Giang Hồ 1, Mộng Giang Hồ 2, Hero Combo, MU Việt Nam đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng game thủ và trở thành “món ăn tinh thần” quen thân của người dùng.

Đại diện lãnh đạo của ME Moblie và Gavrint chính thức ký ghi nhớ hợp tác

Tính đến quý II năm 2017, ME Mobile đã ra mắt 02 sản phẩm gồm Hero Combo, 3Q Vi Diệu. Dự kiến từ nay đến hết năm 2017, ME Mobile sẽ tiếp tục ra mắt nhiều game mobile chất lượng để phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng thông minh của người dùng.

Sự hợp tác giữa công ty ME Moblie và Gavrint hứa hẹn sẽ tạo ra những bước tiến

Phát biểu tại sự kiện ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm trò chơi trực tuyến với công ty Gavrint, ông Phạm Công Hoàng, Tổng Giám đốc ME Mobile Corp đã chia sẻ: “Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề làm game, ME Mobile đã và đang khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình không chỉ trên thị trường mà còn trong tâm trí của đông đảo khách hàng. Với tất cả các sản phẩm mang thương hiệu ME Mobile, chúng tôi luôn nỗ lực giữ cam kết với khách hàng để không chỉ tạo niềm tin cho khách hàng mà còn là tiền đề vững chắc để chúng tôi tiếp tục ra mắt các sản phẩm trò chơi trực tuyến mới”.

Năm 2017, Gavrint hợp tác cùng ME Mobile trong việc cung cấp các sản phẩm trò chơi trực tuyến trên di động, các giải pháp kỹ thuật và phần mềm ứng dụng đa nền tảng phù hợp với thị trường Việt Nam đã được áp dụng thành công tại các quốc gia khác nơi Gavrint đã và đang hoạt động kinh doanh (Hàn Quốc, Trung Quốc).

Chém gió ...
Aa 0