Cucku

Following: 0Follower: 3

Tuyệt Đại Song Tu chính thức Alpha Test vào ngày mai (17/4)

16-04 10:18

Chưa đến 24h nữa game thủ sẽ được trải nghiệm game tu tiên Tuyệt Đại Song Tu.

Như 9Gate đưa tin trước đó, game Tuyệt Đại Song Kiêu đã chính thức có mặt tại Việt Nam và do NPH Gamota độc quyền phát hành. Trò chơi vẫn đi theo phong cách nhập vai cày cuốc tăng lực chiến thông thường. Nơi người chơi sẽ được gặp lại hàng tá những tính năng, hoạt động quen thuộc của dòng MMORPG. Tại đây bạn được phiêu lưu trong hành trình tu tiên bất tận, trở thành cường giả đỉnh phong trong chốn Thiên Địa bất phân.

Đồng thời trò chơi cũng mở ra rất nhiều bối cảnh, nội dung mang chủ đề song tu độ kiếp được lồng ghép logic vào các tuyến nhiệm vụ chính – phụ cho tới nhiều hoạt động PvE và PvP dàn trải ở nhiều cấp độ khác nhau để bạn và một nửa của mình cùng tìm hiểu, khám phá.

Sau thời gian Việt hóa, mới đây BQT game đã ra thông báo thời gian Alpha Test từ ngày 17/4 đến ngày 20/4, đáp lại sự mong đợi trải nghiệm của cộng đồng game thủ Việt. Đi kèm đó là nhiều sự kiện từ phía NPH nhằm hỗ trợ game thủ đua top cực mượt.

Song song với các event từ phía BQT game, trong cộng đồng chính thức của Tuyệt Đại Song Kiêu cũng hoạt động sôi nổi không kém. Tạo bang, thu hút thành viên mới, chia sẻ kinh nghiệm chơi bản Trung... tất cả đều hướng đến bản thử nghiệm đầy chất lượng vào ngày mai.

Fanpage: https://www.facebook.com/tdst.gamota

Tuyệt Đại Song Tu

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0