BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tựa game Chiến Thần AFK chính thức ra mắt tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á

20-06 13:58

Game thủ khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã chính thức được đến với Thánh địa Panilla kể từ 10h sáng ngày 20/06/2023, sẵn sàng trải nghiệm siêu phẩm idle trong mùa hè rực rỡ này.

Đúng 10h sáng ngày 20/6/2023, tựa game Chiến Thần AFK đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á.  Đây là tựa game nhập vai idle mới nhất do VNGGames phát hành tại thị trường Đông Nam Á và được More2Gamephát triển và gây nhiều tiếng vang khi ra mắt ở thị trường Mỹ và Hàn Quốc.  

Giờ đây, game thủ Việt đã có thể tải Chiến Thần AFK tại App Store, CH Play. Mừng ngày Chiến Thần AFK chính thức ra mắt, Nhà phát hành VNGGames cũng tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn với các phần quà giá trị dành tặng cho người chơi.

Quy tụ anh hùng, chinh phục thánh địa

Mở cánh cửa bước vào thánh địa Panilla, người chơi sẽ trở thành những chiến thần giải cứu thế giới bằng cách triệu hồi anh hùng và xây dựng biệt đội hùng mạnh nhất. Chiến Thần AFK sở hữu hơn 80 anh hùng được chia thành 6 phe gồm Liên Minh Kỵ Sĩ, Bộ Lạc Liên Hợp, Vương Quốc Long Lĩnh, Nghị Viện Biên Ải, Vương Quốc Vực Sâu, Thánh Điện,… khắc chế lẫn nhau với các cấp độ từ S, SR đến SSR.. Người chơi thoả sức lựa chọn cho mình đội hình anh hùng mang 6 hệ chiến đấu riêng biệt: Chiến sĩ, Phòng thủ, Xạ thủ, Pháp sư, Hỗ trợ và Đấu sĩ. Mỗi anh hùng sở hữu bộ kỹ năng đặc biệt, hiệu ứng thi triển chiêu thức khác nhau, mang đến cho người chơi sự đa dạng và tính chiến thuật khi xây dựng đội hình.

Tùy vào chiến thuật của mỗi người chơi, việc sắp xếp đội hình với các anh cùng hệ hoặc khác hệ đều kích hoạt những chỉ số cơ bản nhất định. Yếu tố này cũng tác động nhiều đến tỉ lệ chiến thắng trong mỗi trận giao tranh. Một đội hình với các anh hùng có chỉ số yếu hơn vẫn hoàn toàn có cơ hội chiến thắng nếu khai thác tốt yếu tố khắc hệ. Đây cũng chính là điểm thú vị và mang đến nhiều bất ngờ cho người chơi khi lựa chọn trải nghiệm Chiến Thần AFK.

Với nhiều vai trò và hệ - tộc khác nhau, game thủ có vô vàn cách để kết hợp các vị anh hùng trong đội hình sao cho đạt hiệu quả cao nhất trong từng nhiệm vụ hay giành chiến thắng trong những trận xáp lá cà và được vinh danh trên bảng xếp hạng khu vực.

Siêu phẩm AFK đồ hoạ đặc sắc

Chiến Thần AFK sở hữu đồ họa anime 2D đẹp mắt và tươi sáng kết hợp với thiết kế bối cảnh theo phong cách Châu Âu cổ đại, mở ra cho game thủ một thế giới đầy màu sắc và sinh động. Mọi chi tiết trong game đều được đầu tư tỉ mỉ và chỉn chu, tạo nên một thánh địa hút hồn bởi những thành trì nguy nga và phong cảnh tráng lệ. Chiến Thần AFK được đánh giá cực kỳ thân thiện với các thiết bị di động khi chỉ yêu cầu cấu hình ở mức cơ bản.

Gameplay đặc sắc từ PvP đến PvE

Trong thế giới Chiến Thần AFK, game thủ không phải lo lắng "cày cuốc” vì bạn hoàn toàn có thể "treo máy" nghỉ ngơi mà vẫn nhận được đầy đủ tài nguyên nhờ chế độ rảnh tay. Tính năng này vô cùng phù hợp với nhu cầu của game thủ hiện đại. Trong thời gian bạn offline hoặc treo máy, hệ thống sẽ tự động  kích hoạt AFK Fight, giúp người chơi thu nhập tài nguyên. Tài nguyên treo máy sẽ có đủ loại từ xu, exp, Bụi Tinh Linh… Đây đều là những thứ bạn luôn cần thu thập và tích lũy để có thể nâng cấp tướng và đội hình của mình.  

Đặc biệt hơn, Chiến Thần AFK có một sự đổi mới so với lối đánh turn-based (theo lượt) quen thuộc: cả 5 anh hùng trong đội hình sẽ xông lên cùng lúc để chiến đấu với đối thủ. Bên cạnh đó, tựa game vẫn giữ tính năng Auto play - tự động đánh để người chơi không phải lo toan về những bận rộn của công việc, học tập.

Ngoài ra, Chiến Thần AFK cũng mang đến cho người chơi nhiều tính năng nổi bật của thể loại game idle như chinh phục Đấu trường, Tháp Thời Gian, vượt ải Mê Cung Rubik, Con Đường Thần Vực,… Đặc biệt, người chơi cũng có thể “xả stress” với những hoạt động nhẹ nhàng tại thị trấn như trang trí nhà cửa, xây dựng Đền thánh hay thám hiểm vùng đất Panilla.

Chơi thật dễ, nhận quà thật khủng

Tại Chiến Thần AFK, chỉ cần bạn “chăm” hoạt động, cơ hội chinh phục thánh địa, đứng đầu bảng xếp hạng sẽ ở ngay trong tầm tay. Người chơi có thể nhận Vàng, Kim Cương, Exp, Vé chiêu mộ, Rương chi viện miễn phí khi hoàn thành nhiệm vụ, hoặc nhận quà ngẫu nhiên khi tham gia vượt ải. Thậm chí, nếu thần may mắn “độ”, người chơi còn có thể sở hữu những vật phẩm quý hiếm có 1-0-2 để nhanh chóng nâng cấp anh hùng của mình.

Với những điểm khác biệt và mới lạ này, Chiến Thần AFK hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho cả game thủ yêu thích dòng game nhập vai idle và các fan của anime và thế giới fantasy huyền ảo. Bạn còn chờ gì nữa mà không tải Chiến Thần AFK ngay hôm nay.

Mọi thông tin tiếp theo về tựa game sẽ được nhà phát hành VNGGames liên tục cập nhật trong thời gian tới tại:

Chiến Thần AFK

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0