BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trung Thu này, FA đã có chỗ nương thân ở một sự kiện cực kỳ hoành tráng

07-09 21:44

Không đơn thuần là ngày hội Offline Game, Mộng Dưới Trăng hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên. Một “Dạ tiệc dưới trăng” đặc biệt dành riêng cho cộng đồng game thủ nhân dịp Trung thu này.

Đến với buổi offline, các bạn game thủ có thể sẽ bị choáng ngộp với không gian thiết kế huyền ảo cùng những nhiệm vụ tân thủ đậm chất tu tiên. Game thủ hẳn sẽ phải tốn nhiều kalo hơn để đánh thức não bộ, cảnh tỉnh bản thân rằng mình đang ở trần gian chứ không phải đang lạc bước vào 1 buổi tiệc nơi tiên giới.

Cổng vào lung linh của buổi Offline Mộng Dưới Trăng

“Lạc bước vào cõi mộng - Dạ tiệc dưới trăng thu - Ta với người phút chốc - Hóa tri kỷ một đời”

Demo nhiệm vụ tân thủ tu tiên hứa hẹn sẽ đem đến cho gamer trải nghiệm thú vị

Với tiêu chí tạo nên một buổi Trung thu đặc biệt dành riêng cho cộng đồng game thủ, Nhà Phát Hành VTC Mobile tổ chức “Mộng Dưới Trăng” ngay tại trung tâm hội nghị Gala Center nằm trên đường Hoàng Văn Thụ, TP.HCM. Nhìn vào hình ảnh không gian và công tác chuẩn bị cho offline, có thể thấy mùa Trung thu này, game thủ không cần phải đắn đo suy nghĩ nên đi đâu chơi, không cần phải bó gối nằm nhà, đặc biệt là các bạn FA.

Cổng vào Gala Center

Không gian sảnh tiệc chuẩn bị cho buổi offline

Và cuối cùng, “Vào Cửa Tự Do - Săn lùng Giftcode -  Quà tặng ngập tràn”, sẽ là chuỗi thông tin vô cùng hấp dẫn dành cho game thủ nào còn đắn đo có nên đi hay không.

Thông qua trailer nhá hàng của Offline Mộng Dưới Trăng, VTC Mobile đã bật mí những phần quà to, bự khủng, những bí mật dần đêm trăng đang chờ game thủ khám phá cùng tiết mục DJ của Hằng Nga tiên tử hứa hẹn sẽ thổi tung nóc Gala Center.

Trailer khá thú vị của Offline Mộng Dưới Trăng

14:00 ngày 9/9/2017, bạn đã sẵn sàng khám phá và quẩy hết sẩy chưa?

Đăng ký: bit.ly/offline-mongduoitrang

Ma Thiên Ký Mobile

10.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0