BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ấn định Alpha Test 17/07, anh Hai Lam Trường chính thức trở thành Đại sứ hình ảnh

16-07 20:44

Siêu phẩm kiếm hiệp tình duyên mới nhất đến từ NPH Gamota - Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D tiếp tục "đánh úp" game thủ khi xác nhận ca sĩ Lam Trường chính thức trở thành đại sứ hình ảnh. Tựa game này cũng sẽ Alpha Test vào ngày 17/07 tới đây.

Tựa game kiếm hiệp tình duyên đang được săn đón nhất hiện nay - Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D sẽ được NPH Gamota chính thức cho ra mắt phiên bản Alpha Test vào ngày 17/07 tới đây. Ngay khi tham gia trải nghiệm, game thủ sẽ ngay lập được được tham gia vào cuộc chiến đua TOP để nhận về hàng ngàn KNB và phần quà khác.

Và trong lúc cộng đồng game thủ Việt đang ngày đêm ngóng trông ngày ra mắt, thì ngay hôm nay, NPH Gamota lại tiếp tục khiến không khí càng thêm sục sôi khi thông báo một tin mới vô cùng nóng hổi: Anh Hai Lam Trường sẽ một lần nữa mang đến những hồi ức kiếm hiệp võ lâm khi chính thức trở thành Đại sứ hình ảnh, đồng hành cùng Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D.

Vài nét về Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D - Siêu phẩm kiếm hiệp tình duyên

Là sản phẩm mới nhất đến từ NPH Gamota, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D thuộc thể loại game nhập vai kiếm hiệp ngôn tình với đồ họa 3D được kiết xuất trên công nghệ hoàn toàn mới, cho phép tùy ý thay đổi góc nhìn, chân thực và sắc nét đến lạ thường.

Thiết kế đậm chất tiên kiếm hiệp cổ điển, hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, tạo hình nhân vật – pet – các công trình trong game tinh xảo đến từng chi tiết,... Tất cả đã tạo nên một "thế giới kiếm hiệp tình duyên" Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D "đã mắt" không tỳ vết, mang đến trải nghiệm những trận PK hấp dẫn, chân thực nhưng cũng vô cùng khác biệt.

Về gameplay, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D mang đến cho game thủ những trải nghiệm nhập vai chiến đấu không thể đã hơn. Nơi người chơi có thể gặp lại hàng loạt những hoạt động, tính năng quen thuộc của dòng MMORPG: hệ thống tính năng PvP/PvE, Công Thành liên server, Tổ đội diệt BOSS, PK đấu trường... để game thủ có thể thỏa sức cày cuốc, luyện đồ, thể hiện sức mạnh bản thân hơn bao giờ hết. Cũng không thể không nhắc đến những tính năng cộng đồng mà game thủ nào cũng yêu thích như: Kết hôn, sinh con, đấu pet,...

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D sẽ sớm được ra mắt trong tháng 07/2020 này. Bạn đã sẵn sàng chinh phục thế giới hoàn mỹ choáng ngợp này cùng Lam Trường? Đừng bỏ lỡ bất kì thông tin nào về Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D để có cơ hội so tài cùng anh Hai nhé!

Trang chủ: https://tienkiem.gamota.com

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0