Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tiên Hiệp Kỳ Duyên tặng quà game thủ nhân dịp 20/11

18-11 17:30

Cơ hội tăng KNB miễn phí và chuỗi sự kiện là nội dung đáng chú ý của hoạt động mừng ngày 20/11 trong Tiên Hiệp Kỳ Duyên.

Tiên Hiệp Kỳ Duyên vừa tung ra mẫu Landing page mới nhất công bố chuỗi sự kiện mừng ngày 20/11 với tên gọi “Dược Tửu Dâng Sư”.

Đây là một chuỗi các hoạt động và sự kiện trong game có liên hệ chặt chẽ với nhau. Các hoạt động bao gồm: Cát Tường Bách Phúc, Dược Tửu Dâng Sư, Tiên Duyên Độ Kiếp....

Trong phần thưởng của các hoạt động này đều có tặng kèm 2 món quan trọng là Tiêu Bách Tửu Linh Phù. Khi tích đủ số lượng người chơi sẽ tham gia hoạt động thứ 4 mang tên Hoạt động Hoán Đổi nhằm đổi lấy những món vật quý hiếm của Tiên Hiệp Kỳ Duyên, trong đó linh thú cam (loại linh thú phẩm chất cao nhất trong game), tiên tử nguyên thần (nguyên liệu để nâng cấp hộ vệ cực hiếm), các rương pháp bảo và rương ngọc cao cấp.

Tiêu Bách Tửu

Linh Phù

Ngoài ra, hoạt động cực hot là Bái Thần Tài giúp game thủ tăng tài sản kim nguyên bảo (tiền cash có được khi nạp thẻ) một cách miễn phí lên đến 150% tài sản hiện có. Trước đây do hoạt động này mang lại lợi ích quá lớn cho người chơi nên NPH quy định mỗi tài khoản chỉ được bái 1 đợt duy nhất gồm 8 lần lũy tiến, sau đó vĩnh viễn không được lần thứ 2.

Tuy nhiên, do game thủ có nguyện vọng muốn mở lại lần nữa và không ít lần đấu tranh căng thẳng, NPH VTC Game quyết định sẽ reset hoạt động bái thần tài để tất cả game thủ có thể bái lại một đợt nữa. Có thể thấy VTC Game lần này đã có nhượng bộ lớn chấp nhận hy sinh một lượng lớn doanh thu để cho game thủ một cơ hội tăng kim nguyên bảo miễn phí nữa.

Tất cả các sự kiện trong chuỗi đều được bắt đầu từ cuối ngày 17/11 đầu ngày 18/11 và sẽ kết thúc vào ngày 23/11 tới, riêng Bái Thần Tài chỉ diễn ra trong 2 ngày 18 và 19.

Trang chủ: http://tienhiep.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tienhiepkyduyen

Hội nhóm: https://www.facebook.com/groups/tienhiepkyduyen/

Tiên Hiệp Kỳ Duyên

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0