BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Long Kiếm 2 “gây sốt” với sự kiện không dành cho dân F.A mang tên Cặp Đôi Hạnh Phúc

12-05 12:28

Thiên Long Kiếm 2 mới đây đã cho ra mắt sự kiện “chống chỉ định” cho dân F.A với cái tên độc đáo Cặp Đôi Hạnh Phúc

Những ngày vừa qua, “Thiên Long Kiếm 2 - Cộng đồng PK đoạt VIP” bỗng ngập tràn “sắc hồng tình yêu” bởi các dòng trạng thái khoe tri kỉ của game thủ. Những chiến binh hằng ngày “tay súng tay kiếm” bỗng dưng lại nhẹ nhàng, ngọt ngào hơn bao giờ hết, quả thực khiến những con dân FA phải GATO!

Khác với nhiều tựa game cùng thể loại, Thiên Long Kiếm 2 ngoài sở hữu cơ chế độc lạ “Săn Vip Lên Vip”, nền đồ họa chuẩn chỉ, cấu hình tương thích với nhiều hệ máy thì “chất lượng” cộng đồng game thủ của tựa game này được đánh giá là cân bằng về số lượng cả Nam và Nữ. Do vậy, việc kiếm “gấu” của game thủ dường như không còn khó khăn nữa, vấn đề chính ở đây là game thủ có “thả thính” khéo léo và tinh tế hay không mà thôi.

Chính vì thế, việc BQT Thiên Long Kiếm 2 tổ chức sự kiện Cặp Đôi Hạnh Phúc đã phần nào đó khiến game thủ “bung xõa” những câu chuyện tình cảm hơn bao giờ hết. Sự kiện được diễn ra từ ngày 10/5-14/5/2021 với thể lệ vô cùng đơn giản. Để tham gia sự kiện, game thủ chỉ cần đăng ảnh kết hôn, chia sẻ câu chuyện của mình và tri kỉ rồi báo danh là có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Không nằm ngoài dự đoán, với cộng đồng đông đảo, “Cặp Đôi Hạnh Phúc” đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều game thủ quan tâm với vô vàn các bài tham gia sự kiện được đăng tải. Có thể thấy, event này không chỉ là dịp để các cặp đôi có thể “khoe khéo” tình yêu của mình cho toàn dân thiên hạ mà còn khiến cho dân F.A khi nhìn vào là thèm… “ăn bánh gato”.​

“Gấu” đã có, việc tham gia ngay sự kiện hấp dẫn này có lẽ không còn là trở ngại đối với các gamer nữa. Tuy vậy, anh em dân F.A cũng chớ vội buồn vì sắp tới BTC hứa hẹn sẽ đem đến nhiều các hoạt động thú vị hơn nữa để chiều lòng tất cả các game thủ của Thiên Long Kiếm 2!

Trang chủ: https://tlk2.gamota.com

Thiên Long Kiếm 2

0.0
Gamota | Đang thử nghiệm
Chém gió ...
Aa 0