BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Khởi Chi Môn VNG công bố lộ trình Alpha Test và Open Beta

26-08 06:19

Theo đó, Thiên Khởi Chi Môn sẽ Alpha Test từ 28-30/8, chính thức ra mắt game vào 10:00 ngày 01/9. Tựa game này hiện đã cho phép game thủ tải trước từ ngày 24/8 trên cả hai hệ điều hành Android & iOS.

Lộ trình chính thức của Thiên Khởi Chi Môn

Khi lượng tải game đạt các mốc 10K-20K-30K-50K-80K-100K, game thủ sẽ nhận các phần thưởng trong game bao gồm Vàng, đá Đỏ-Lam cấp 3, Tinh hoa Bùa siêu ưu đãi, ảo hóa thời trang Anh Hùng Bóng Tối. Đặc biệt, khi cán mốc 100K lượt tải trên cả hai hệ điều hành thì game thủ sẽ nhận siêu phần thưởng là Ảo hóa thời trang Anh Hùng Bóng Tối cấp 2 & ảo hóa vũ khí Lửa Ánh Sáng siêu cool ngầu. Đến hiện tại – 01 ngày mở tại trước, đã có hơn 110K lượt tải, chờ được khám phá Thiên Khởi Chi Môn vào ngày 28/8.  

Thiên Khởi Chi Môn – Nhập vai Thần Ma, PK hỗn chiến sẽ khuấy đảo thị trường game Việt trong những ngày đầu  tháng 9/2020

Thông báo lộ trình ra game chính thức của Thiên Khởi Chi Môn hiện đang nhận được phản hồi đa chiều của game thủ Việt. Dạo quanh các hội nhóm, fanpage trò chơi, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy điều này cùng không khí sôi động – đếm ngược thời gian chờ ngày game Alpha Test. Bên cạnh đó, cũng khá nhiều game thủ thấy bất ngờ, nhưng cũng thỏa mãn và háo hức mong ngóng ngày được chạm tay vào tựa  game “Nhập vai Thần-Ma, PK hỗn chiến” mang phong cách đồ họa Châu Âu mới lạ này.

Game thủ háo hức “hóng” game và hẹn ngày trải nghiệm Alpha Test cũng như Open Beta

Game thủ Việt vỡ òa cảm xúc khi game đã có thời gian ra mắt cụ thể

Thiên Khởi Chi Môn có mặt tại thị trường game Việt vào khoảng tháng 7/2020, được biết đến là sản phẩm game nhập vai trực tuyến MMORPG có phong cách đồ họa châu Âu đặc sắc & mới lạ. Game bao gồm 4 lớp nhân vật Sát Thủ (nữ), Kiếm Sĩ (nam), Cung Thủ (nam) và Pháp Sư (nữ).

4 class nhân vật trong Thiên Khởi Chi Môn

Thiên Khởi Chi Môn là một thế giới huyền bí, ma mị ở từng bản đồ, lôi cuốn trong tất cả các pha hỗn chiến giữa Ma vs Thần. Tựa game có các bộ kỹ năng đa dạng, hiệu ứng đã mắt, PvP, PvE tùy biến theo nhu cầu của từng người chơi. Đấu trường 1vs1, 3vs3 hay Boss Chiến Thiên Ma sẽ là những tính năng để game thủ thể hiện trình độ PK của mình. Các tính năng đặc sắc như Thủy Chiến, Câu Cá, Guild, Tình duyên không biên giới, … cũng sẽ là điểm đến lý tưởng của mỗi game thủ Thiên Khởi Chi Môn.

Thủy Chiến liên server – tính năng sẽ khiến game thủ Việt “chao đảo” trong thời gian tới

Thiên Khởi Chi Môn hiện nhận được nhiều quan tâm và mong đợi của game thủ Việt, đặc biệt game cũng tạo ấn tượng mạnh với cộng đồng khi có Elly Trần là đại sứ game. Game đã hoàn tất các khâu chuẩn bị, sẵn sàng đón người chơi vào ngày Alpha Test 28/8 tới đây.

Trang chủ: http://thienkhoi.zing.vn

Thiên Khởi Chi Môn VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0