BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thành Cát Tư Hãn Mobile - Game Mobile Quốc Chiến đáng mong đợi nhất tháng 3/2017

29-03 20:32

Ngày mai (30/3), tựa game bom tấn Thành Cát Tư Hãn Mobile sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, hứa hẹn thêm một sự lựa chọn không thể tốt hơn cho đề tài Quốc Chiến

Thành Cát Tư Hãn Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử được phát triển và vận hành bởi công ty Mokylin. Trò chơi là sản phẩm bản quyền cải biên từ game client nổi tiếng cùng tên, kế thừa phong cách chất lượng năm xưa nhưng nâng cấp đồ họa tân tiến, nội dung gameplay phong phú và lôi cuốn, hứa hẹn mang lại nhiều hoạt động PVP quốc chiến quy mô, thỏa mãn các fan hâm mộ lâu năm ngay trên nền tảng mobile tiện lợi.

Trò chơi sử dụng đồ họa 3D với góc camera hoàn chỉnh, có thể tự do kéo ra kéo vào, xoay chuyển 360 độ để nhìn ngắm cảnh vật xung quanh. Tổng thể chất lượng hình của Thành Cát Tư Hãn Mobile phải nói là rất đáng khen với thiết kế tinh mỹ, rõ ràng, sắc nét hơn cả phiên bản game client năm xưa, đồng thời có cách phối màu sắc tươi sáng, hợp lí rất vừa mắt. Bên cạnh đó, trò chơi còn kế thừa hệ thống âm thanh hay những trường cảnh rộng lớn đậm tính lịch sử phù hợp với đề tài về nhân vật Thành Cát Tư Hãn, đem lại cảm giác hoài niệm cho người chơi.

Trước mắt, trò chơi mở ra 4 lớp nghề nghiệp để người chơi lựa chọn bao gồm Võ Sĩ, Hỏa Thương, Tát Mãn và Tiên Tri, tương ứng với 4 quốc gia gồm Lâu Lan, Thiên Sơn, Côn Luân và Đôn Hoàng. Trò chơi có xây dựng cốt truyện chính thú vị, phân chia thành chương hồi và diễn giải lại những chuyện đông chinh bắc phạt khắp nơi của Thành Cát Tư Hãn, kết hợp với các đoạn cắt cảnh CG mang tính lịch sử. Khâu hướng dẫn tân thủ trong game được thực hiện tốt, dẫn dắt người chơi một cách chi tiết tới từng hệ thống gameplay quan trọng, và đương nhiên là có cả hệ thống auto hỗ trợ rất thuận lợi theo xu hướng thời nay nữa.

Cách thức thao tác điều khiển ở Thành Cát Tư Hãn Mobile cũng không có gì khó khăn, người chơi có thể sử dụng những phím ảo trên màn hình cảm ứng để di chuyển nhân vật lẫn triển khai kỹ năng tấn công. Quá trình thăng cấp và làm nhiệm vụ đều được đơn giản hóa đi để phù hợp với lối chơi game mobile hơn, tuy nhiên số lượng nhiệm vụ hàng ngày theo những dạng hoạt động đặc thù thời xưa vẫn được gìn giữ khá đầy đủ nhu địa cung, luân hồi đài, quốc gia nội chính…

Ngoài ra, trò chơi còn có sự kế thừa một cách hoàn chỉnh những hệ thống gameplay đặc trưng của thể loại MMORPG như hệ thống tọa kỵ, cường hóa và khảm nạm trang bị, sưu thần lục, bang hội, quốc chiến, đồ thành chiến. Trong đó, phương diện PVP vốn là điểm nổi bật vô cùng lôi cuốn người chơi với đủ hình thức PK tự do, hay đông người quy mô phân chia theo những thế lực quốc gia khác nhau. Khâu chiến đấu của game cũng dễ dàng làm người chơi vừa lòng, bởi cử động mượt mà của nhân vật và các hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, đủ để mang lại những trận quyết chiến PVP gây cấn.

Thành Cát Tư Hãn Mobile sẽ được chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc vào 11h ngày mai (30/3) theo giờ Việt Nam.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/thanh-cat-tu-han-mobile-886.html

Chém gió ...
Aa 0