BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tencent và PUBG Corp mở giải đấu PUBG Mobile quy mô toàn cầu, game thủ Việt có thể tham gia

25-09 11:42

Một giải đấu tầm cỡ thế giới của PUBG Mobile mang tên Star Challenge đang được Tencent lên kế hoạch tổ chức.

Nếu bạn đang kiếm tìm một giải đấu PUBG Mobile lớn nhất từ trước đến nay với giải thưởng tiền mặt cực lớn thì Star Challenge chính là dành cho bạn. Quy mô giải đấu được mở rộng toàn thế giới.

Tencent và PUBG Corp mở giải đấu PUBG Mobile quy mô toàn cầu, số tiền lên đến gần 14 tỷ, game thủ Việt hoàn toàn “có cửa” tham gia

Được biết giải đấu chuyên nghiệp này được Tencent quốc tế và PUBG Corp cùng hợp tác tổ chức. Đây là một sự kiện eSports  toàn cầu với các đội từ khắp nơi trên thế giới đại diện cho sáu khu vực khác nhau: châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Á và Trung Quốc. Tất nhiên game thủ Việt có thể tham gia.

Tencent và PUBG Corp mở giải đấu PUBG Mobile quy mô toàn cầu, số tiền lên đến gần 14 tỷ, game thủ Việt hoàn toàn “có cửa” tham gia

Vòng đấu đầu tiên của Star Challenge sẽ diễn ra từ 29 đến 30/9 tại Kiev. Các đội đủ điều kiện cuối cùng sẽ đối đầu với nhau vào cuối năm trong một giải đấu lớn ở Dubai (Ấn Độ). Số tiền thưởng mà giải đấu này lên đến 600 000 USD (tương đương xấp xỉ 14 tỷ Đồng).

Trước đó như để thử nghiệm, game thủ có thể biết đến 2 giải đáng chú ý của PUBG Mobile là giải cho game thủ Bắc Mỹ và giải cho game thủ Ấn Độ đã tạo được tiếng vang, được cộng đồng eSports biết đến. Hi vọng giải Star Challenge này tiếp tục thành công lớn.

Trang chủ: https://www.pubgmobile.com/esports

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0