BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân binh tiếp theo của Com2us – Majestia chính thức ra quân

29-05 17:13

Mới đây, tựa game chiến thuật Majestia của ông lớn Com2us vừa mới chính thức ra mắt trên 150 quốc gia trong đó có Việt Nam

Ngay từ khi mới xuất hiện phiên bản CBT, con cưng mới này của Com2us đã gây chú ý với đồ họa mới lạ, lối chơi thú vị và sự độc đáo từ chính các nhân vật trong game. Chính thức lên kệ Android và iOS với 7 ngôn ngữ được hỗ trợ (trong đó có tiếng Anh), Majestia hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong 2017 này.

Được phát triển bởi Tino Games, Majestia hứa hẹn đem lại những trận chiến thời gian thực đã mắt, với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kĩ năng và các nhánh anh hùng thuộc 5 liên minh trên toàn thế giới: Eastern, Western, Olympus, Fantasy và Dark. Dựa trên phương pháp chiến đấu đơn giản và trực quan, Majestia tối đa hóa những trải nghiệm trên chiến trận và cho phép người chơi lật ngược tình thế trong những tình huống nguy nan nhất.

Với Majestia, bạn sẽ bắt gặp những anh hùng từ đông tây kim cổ, những trận giao tranh khốc liệt giữa thần tiên và phàm nhân. Đội ngũ làm game của com2us đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để xây dựng một hệ thống thẻ bài chiến thuật chặt chẽ, kích thích sự đấu trí và tương tác, giúp mang lại trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao cho game thủ.

Nhân dịp ra mắt chính thức này, Majestia sẽ có rất nhiều sự kiện để chào mừng game thủ. Vô vàn những phần quà đăng nhập và phần thưởng nhiệm vụ hấp dẫn sẽ được gửi tới người chơi trong dịp này. Nếu muốn giành lợi thế cao trên chiến địa, đừng bỏ lỡ những sự kiện ra mắt của Majestia nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/majestiagame

Majestia

0.0
Com2us | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0