BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc X chính thức ra mắt - Quốc chiến rảnh tay, ngồi chơi xơi thiên hạ

02-11 11:25

Tam Quốc X sẽ chính thức được NPH Funtap ra mắt vào 10h sáng ngày 2/11 kèm theo vô số hoạt động, quà tặng cực ngon.

Không ngoa khi nói Tam Quốc X chính là phiên bản “chiều lòng” game thủ Việt nói chung và fan Tam Quốc nói riêng của NPH Funtap dành cho họ. Tựa game mang đến một đấu trường khốc liệt, một lối chơi đầy lôi cuốn hấp dẫn, phản ánh chân thực một trong những thời kỳ chiến quốc hào hùng nhất lịch sử thế giới và sẵn sàng thử thách bạn ở từng giai đoạn.

Khi mà tưởng chừng chủ đề Tam Quốc đang dần nhạt phai và kén người chơi vì những thế hệ đam mê chủ đề này dường như đã không còn chơi game hay các tựa game không để lại quá nhiều đột phá, điểm nổi bật rõ rệt. Nhưng cho đến khi Tam Quốc X xuất hiện, cộng đồng yêu Tam Quốc lại có dịp bàn tán sôi nổi trên diễn đàn.

Vậy cùng nhau điểm qua các thông tin thú vị về Tam Quốc X nhé.

Quốc Chiến “cực rảnh tay”

Đầu tiên phải kể đến hoạt động Quốc Chiến, điểm chắc chắn sẽ làm nên thành công vang dội cho Tam Quốc X và cũng là một sự kết hợp hoàn hảo của Tam Quốc Go và Tam Quốc Origin. Cơ chế ghép cặp đấu giờ đây sẽ cân bằng hơn cho 2 phe công và thủ. Ưu tiên việc ghép đủ cặp công thủ tạo nên một tính năng Quốc Chiến chân thực nhất cho người chơi.

Trước đây tính năng Quốc Chiến vẫn luôn là điểm đặc sắc hấp dẫn người chơi, đấu trường realtime tạo cho người chơi một cảm giác cân não, nghẹt thở nhưng đồng thời cũng khá rảnh tay khi có thể treo máy mà vẫn dễ dàng “xơi thiên hạ”. Giờ đây với khả năng cân bằng game tốt hơn, Quốc Chiến của Tam Quốc X chắc chắn sẽ khiến những người chơi Tam Quốc dù khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng.

Dàn tướng “hùng hậu”

Sở hữu tới hơn 300 thẻ tướng các loại, Tam Quốc X gần như quy tụ đầy đủ những nhân vật kiệt xuất đã góp phần tạo nên thời đại Tam Quốc lừng lẫy như Tào Tháo, Lữ Bố, Quan Vũ, Lưu Bị, Quan Vân Trường, Gia Cát Lượng…

Đây cũng là cơ hội cho game thủ được thể hiện tài điều binh khiển tướng, tư duy chiến thuật đỉnh cao thông qua việc lựa chọn đội hình, loại quân chủng nhờ dàn tướng “hùng hậu”. Giờ đây, việc đại diện cho 3 nước Thục - Ngụy - Ngô thống nhất giang sơn đều nằm ở tài điều binh khiển tướng của bạn.

Đồ họa chibi dễ thương

Đồ họa của Tam Quốc X vẫn được xây dựng theo phong cách chibi thường gặp ở hầu hết mọi tựa game thẻ tướng Tam Quốc khác. Tuy nhiên, khác biệt là nằm ở chỗ, biểu cảm, chuyển động cũng như sắc thái nhân vật trong Tam Quốc X khá được chú trọng và khai thác triệt để, tạo nên những nét cá tính riêng cho từng nhân vật.

Quan Vũ uy dũng nghiêm nghị, Lưu Bị nhân từ, Tào Tháo gian hùng, Viên Thuật thâm hiểm,… những nét đặc trưng trong tạo hình khiến cho game thủ có thể dễ dàng nhận diện nhân vật ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Lối chơi cực “bánh cuốn”

Về mặt lối chơi, Tam Quốc X vẫn đi theo lối mòn của một sản phẩm game thẻ tướng điển hình, chú trọng vào việc phát triển nhân vật và vượt ải, đi cảnh. Tuy nhiên thì lối chơi này đã được đào sâu và chi tiết hơn những phiên bản Tam Quốc thẻ tướng hiện đang có mặt trên thị trường.

Tướng trong Tam Quốc X được phân thành 4 loại tương ứng với 4 binh chủ: Thuẫn, Thương, Kỵ, Xạ. Trong đó, Thuẫn, Thương, Kỵ mang yếu tố khắc chế lẫn nhau, Xạ dù không nằm trong vòng khắc chế nhưng khá yếu ớt và luôn cần tới sự hỗ trợ của 3 binh chủng còn lại.

Mỗi vị tướng đều sở hữu một đội quân riêng tương ứng với binh chủng của mình. Và trong Tam Quốc X, những binh lính này không chỉ sở hữu kỹ năng riêng, mà còn có thể được nâng cấp thành những binh chủng lớn mạnh hơn. Nhìn chung, binh lính đóng một vai trò khá quan trọng trong game với khả năng bảo vệ, hỗ trợ và tấn công không thua kém một vị chủ tướng nào nếu được đầu tư đúng đắn.

Hoạt động dày đặc

Tam Quốc X mang đến khá nhiều những hoạt động mới mẻ so với các sản phẩm thẻ tướng khác, chẳng hạn như tính năng Thủ thành, phát triển lãnh địa hay quân đoàn chiến,… Người chơi sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc tham gia các hoạt động trong game mà không còn bị bó hẹp trong việc vượt ải săn Boss cày Level nữa.

Hầu hết các hoạt động PvP, PvE trong game đều được áp dụng tính năng liên Server, nghĩa là người chơi ở Server này có thể tham gia các hoạt động cùng người chơi ở Server khác, điều này vừa mang lại tính gắn kết cộng đồng khi ranh giới giữa các cụm máy chủ hầu như không còn, đồng thời cũng thúc đẩy tinh thần cạnh tranh giữa các Server với nhau, khi mà họ có thừa cơ hội để tham gia những màn so tài phân cao thấp.

Tam Quốc X chính là một quân át chủ bài từ Funtap vốn nổi tiếng luôn thành công với dòng game Tam Quốc. Nhanh tay vào game để chinh phục các hoạt động đua Top đỉnh cao và tạo vị thế riêng cho mình trong Tam Quốc X.

Tam Quốc X

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0