BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sửa soạn một tâm hồn đẹp để chờ game mobile Vũ Trụ Phong Thần 3D ra mắt chính thức lúc 10h, 28/02/2023

26-02 10:53

Vậy là sau giai đoạn thử nghiệm Alpha Test diễn ra thành công, siêu phẩm game nhập vai đấu tướng Vũ Trụ Phong Thần 3D từ NPH GGames đã chính thức ấn định ngày ra mắt 10h 28/02/2023.

Vũ Trụ Phong Thần 3D là siêu phẩm game nhập vai đấu tướng chiến thuật rất được kỳ vọng đến từ NPH GGames. Với những hình ảnh hé lộ ban đầu, tựa game này đang đón nhận làn sóng quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ Việt.

Theo những thông tin mới nhất, sau thành công của đợt Alpha Test, NPH GGames đã chính thức ấn định ngày ra mắt cho Vũ Trụ Phong Thần 3D vào lúc 10h - 28/02/2023.

Đánh giá chung qua giai đoạn Alpha Test diễn ra vừa qua rất được đông đảo người chơi đón nhận, có thể thấy Vũ Trụ Phong Thần 3D là một trong những sản phẩm vô cùng tiềm năng của làng game Việt năm nay. Tựa game được xây dựng trên nền đồ họa 3D hiện đại với thiết kế chi tiết từ bối cảnh, nhân vật sống động. Đây là yếu tố giúp Vũ Trụ Phong Thần 3D ghi điểm trong mắt người chơi nếu so với những sản phẩm cùng dòng trên thị trường.

Bên cạnh đó, với lối gameplay combat toàn đội hình thay vì motip đánh theo lượt quen thuộc, người chơi có thể tùy ý xuất chiêu, Vũ Trụ Phong Thần 3D hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho dòng game đấu tướng.

Không chỉ vậy, để giúp người chơi có được cái nhìn chân thật nhất về thế giới Vũ Trụ Phong Thần 3D, hàng loạt các tính năng cũng đã được mở trong đợt Alpha Test vừa qua để thỏa sức khám phá, trải nghiệm như triệu hồi Hoán Linh Đài, Tỷ Võ Lâu, Truyện Ký, Linh Chi Kính, Thần Thú, Bang Hội…

Và để chào mừng cộng đồng người chơi xuyên không vào thế giới của Vũ Trụ Phong Thần 3D, NPH GGames cũng đã công bố 2 sự kiện lớn đáng chú ý:

  • Đua top lực chiến liên server - nhận ngay Iphone 14 Pro Max, PS5 Digital và Tai nghe bluetooth Sony WF-1000XM4.
  • Triệu hồi thần thú - Nhận danh hiệu và avatar độc quyền.

Có thể thấy, để chào đón các game thủ đến với Vũ Trụ Phong Thần 3D, NPH GGames đã rất “chịu chơi” khi tung ra sự kiện Đua top để nhận về những “thần khí” công nghệ cực xịn đang hot hiện nay. Đây là những phần quà với giá trị không nhỏ hứa hẹn sẽ khiến đường đua lực chiến trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, khi tham gia các sự kiện kể trên, người chơi còn có cơ hội nhận được các khung Avatar + danh hiệu độc quyền được thiết kế riêng cho 2 sự kiện này.

Đánh giá một cách tổng quan, Vũ Trụ Phong Thần 3D là một trong số những tựa game đáng chơi bậc nhất trong năm 2023 này. Và nếu bạn là một người yêu cảm giác cân não trong những tựa game chiến thuật, Vũ Trụ Phong Thần 3D chắc chắn dành cho bạn.

Trang chủ: https://vutruphongthan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vutruphongthan3d

Tổng hợp Giftcode: Tại đây

Chém gió ...
Aa 0