BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau tất cả, Lục Mạch Thần Kiếm 3D - GOSU đã “chốt hạ” lộ trình ra mắt

15-07 09:19

Thông tin này từ NPH đã khiến anh em game thủ “thở phào” sau một thời gian thắc mắc về lộ trình ra mắt của Lục Mạch Thần Kiếm 3D – GOSU (LMTK 3D). Theo đó, LMTK 3D sẽ chính thức OBT vào ngày 21/07 sau 2 ngày AT (ngày 19/07/2020).

“Tất cả đã sẵn sàng và không thể để Game thủ đợi thêm nữa”. Đó là câu trả lời từ BQT khi được hỏi “Vì sao AT và OBT lại gần nhau đến vậy?”.  Với câu trả lời này, tin chắc anh em mê Kiếm hiệp chuẩn nguyên tác có thể yên tâm về một cuộc hành tẩu đáng mong đợi từ LMTK trong thời gian tới.

Tôn trọng cốt truyện, Gameplay chuẩn nguyên tác: Theo thông tin tìm hiểu, LMTK 3D ngoài việc lột tả hết nét đặc sắc, chi tiết và chân thật của đồ họa, còn giữ chân người chơi bằng một chuỗi các Hệ thống nhân vật, tính năng ingame bám sát nguyên tác và không pha trộn.

Thiếu Lâm,  Đường Môn, Minh Giáo, Tiêu Dao và Mộ Dung sẽ là Ngũ đại Môn phái danh tiếng lẫy lừng chính thức lộ diện trong LMTK 3D. Hệ thống nhân vật được xếp theo Ngũ hành tương sinh tương khắc, hứa hẹn đưa người chơi trở về với những trận PK, PVP huyền thoại mãn nhãn nhất như: Chiến trường Tống – Liêu, Bang chiến, Loạn chiến sinh tử...

Quy tụ trên dưới 100 chiêu thức đặc biệt quen thuộc và nổi bật nhất của võ hiệp Kim Dung từ Lục Mạch Kiếm Pháp,  Giáng Long Thập Bát Chưởng đến Tịch Tà Kiếm Pháp hay Thiên Ma Bát Âm... LMTK 3D sẽ là nơi để người chơi thỏa sức phô diễn và sống trọn từng giây cảm xúc khi sỡ hữu trong tay những bộ tuyệt học giang hồ của kiếm hiệp Kim Dung.

Bên cạnh đó là những Bộ nội công huyền thoại như: Dịch Cân Kinh, Thanh Thủy Quyết, Bắc Minh Thần Công, Giá Y Thần Công,...

Người chơi một khi nhập vai sẽ từng bước tìm kiếm và lĩnh hội tất cả tinh hoa tuyệt học thượng thừa. Tuy nhiên, quan trọng vẫn là cách bố trí, sắp xếp và sử dụng sao cho công – thủ hài hòa mới có thể nhanh chóng chiếm top EXP, trở thành Võ Lâm Minh Chủ.

Các hệ thống tính năng hỗ trợ như Tọa Kỵ, Thời trang cũng đều được NPH giữ lại trọn vẹn đặc thù của võ hiệp. Khách kiếm giang hồ một khi dấn thân hành tẩu sẽ cùng chiến mã song hành, nam chinh bắc phạt, để lại dấu chân từ chiến trường đến Thành đô. Đó cũng là điểm đặc biệt thu hút của LMTK 3D so với các tựa game khác cùng dòng trên thị trường.

Trong đợt trình làng này, người chơi còn có cơ hội nhận được Iphone Pro Max 11 trị giá lên đến 35 triệu đồng, cùng hàng ngàn giải thưởng khác như: Thẻ điện thoại, GOSU card, Code VIP...với tổng trị giá lên đến gần 1 tỷ đồng.

Điều này cũng là nguyên nhân lí giải cho số lượng thành viên tăng chóng mặt trên Fanpage, cùng  hàng loạt kèo “lập Bang, tạo Hội” trên Group trong những ngày qua diễn ra cực kì sôi nổi.

Fanpage: https://www.facebook.com/lucmachthankiemgosu

Lục Mạch Thần Kiếm 3D

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0