Cucku

Following: 0Follower: 3

Samurai thức tỉnh, K.A cùng đồng đội quay trở lại cuộc đua Top 1 - Viettel 5G ĐTDV Mùa xuân 2020 Vòng 11

24-04 16:10

Lấy lại phong độ bằng chiến thắng 3 - 1 trước CES, IGP chấm dứt chuỗi thua đầy cay đắng và quay trở lại cuộc đua song mã trước FL. Ara cũng có một ngày về khá dễ thở trước những người đồng đội cũ. Hãy nhìn lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu đầu tiên của Vòng 11.

IGP bứt tốc trước CES và quay trở lại cuộc đua song mãi với FL

Trận 1: Ceberus Esports 1 - 3 HTVC Gaming

Thế trận kiểm soát triệt để cho thấy bộ mặt quen thuộc đầy hủy diệt của ông vua vòng bảng IGP đã quay trở lại. Quá dễ dàng và nhanh chóng, KA và đồng đội có được thế thượng phong trong cả hai ván đấu. Chobits và Ness lấy lại được phong độ. IGP dẫn trước 2 - 0 sau hai ván đấu.

Các thành viên IGP dần lấy lại được phong độ trước CES

Ness xuất sắc là MVP của ván 2

Sự thay đổi đội hình đã mang lại khởi sắc cho CES. Tử thần LuvC tỏa sáng với pha cân 2 có doublekill đầy mãn nhãn, CES kéo lại được thế trận và rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 bằng chiến thắng ở ván 3.

Ván đấu cực kỳ xuất sắc của LuvC

Liên lục là những pha mở giao tranh nghẹt thở đến từ vị trí của Chobits với Maloch, CES không thể phản kháng và nhanh chóng lui về nhà chính phòng thủ đầy yếu ớt. Kết thúc ván đấu thứ 4, IGP một lần nữa giành chiến thắng và khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 3 - 1 bằng một perfect-game hoàn hảo.

IGP khép lại trận đấu bằng một perfect-game hoàn hảo

Trận 2: BOX Gaming 0 - 3 FAPtv

FTV dễ dàng nắm được thế trận và chiến thắng khi KhiênG liên tục có những pha tự hủy với vị tướng Paine. Ara hoàn toàn thi đấu trên cơ trước những người đồng đội cũ khi tiếp tục có được phong độ ổn định là là MVP của ván đấu.

Ara chính là linh hồn và bản sắc của FTV

Thừa thắng xông lên, FTV có được lợi thế như chẻ tre và tiếp tục đại thắng ở ván 2. Mặc dù đang ở thế hiểm nghèo nhưng BOX vẫn thả vị tướng rất mạnh là Zip cho FTV trong ván 3. Hoàn toàn áp đảo, FTV cực kỳ thong thả kết liễu BOX và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3 - 0.

BOX rơi xuống top dưới BXH khi mất trắng 3 điểm trong cuộc đối đầu hôm nay

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 23/4

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 24/4

Ngày thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ Vòng 11 sẽ tiếp tục diễn ra từ 15:00 ngày 24/04 với các cặp đấu: FL vs EVS và SGP vs MZD. Cuộc đối đầu giữa hai tài năng đi rừng trẻ tuổi là Gray và Lai Bâng đang rất được mong đợi.

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0