BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Royal Blood cho phép game thủ chiến 70 vs 70 đã chính thức phát hành

05-06 09:32

Không phải chờ đợi lâu nữa, Royal Blood – siêu phẩm MMORPG trên di động của GAMEVIL đã chính thức lên kệ Google Play và Appstore với phiên bản toàn cầu không giới hạn bất kỳ quốc gia nào. Sở hữu nền đồ họa khủng cùng những trận chiến RvR quy mô cực lớn, Royal Blood hứa hẹn mang lại một trải nghiệm đỉnh cao không khác gì trên PC nhưng khoác trên mình chiếc áo của những thiết bị di động.

Không hổ danh là tựa game giành được giải Best Graphics khi chỉ mới nhá hàng tại MWU Korea Awards 2017, Royal Blood đã phá vỡ các quan niệm tưởng chừng như không thể với game di động. Bằng cách tận dụng tối đa sức mạnh của engine Unity 5 tân tiến, GAMEVIL đã đưa người chơi vào một thế giới mở trông như thật với những trận chiến thời gian thực quy mô lớn.

Bước vào đầu game, bạn sẽ phải chọn cho mình một phe gắn liền với số phận của nhân vật trong suốt hành trình: Aslan – những hộ thần bất khả chiến bại hay Harmion – những kẻ báo thù lạnh lùng mang sức mạnh thánh thần. Theo dòng câu chuyện đậm tính sử thi trung cổ, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ được giao trên một chiến địa mở rộng lớn. Bạn có thể chọn 1 trong 4 class nhân vật Warrior, Ranger, Mage, và Bard để bước vào chuyến hành trình chiến đấu chống lại Quân Đoàn – The Legion. Tính tùy biến trong Royal Blood được đẩy lên tối đa khi người chơi có thể thay đổi diện mạo của từng nhân vật theo ý muốn của mình.

Để tối ưu hóa trên thiết bị di động, người chơi vẫn có thể bật chế độ auto để nhân vật tự thực hiện nhiệm vụ, tuy nhiên khi phải đối đầu với những địch thủ mạnh, bạn vẫn phải tư mình điều khiển và tính toán thời gian hồi chiêu chuẩn xác mới có thể chiến thắng. Royal Blood cũng sở hữu những chế độ PvE độc đáo với những trận đấu boss thời gian thực liên minh với nhiều người chơi trên cùng server, hay Tower of Infinity – những tầng tháp vô tận để thử thách sức mạnh của game thủ.

Điều đáng bàn đến nhất ở đây là siêu đấu trường thời gian thực cho phép 140 người chơi cùng combat trong một trận chiến phô diễn sức mạnh tối đa. Game thủ sẽ hòa mình vào những trận chiến 70vs70 vô cùng kịch tính với mục đích cuối cùng là đánh chiếm được cứ điểm của đối phương. Royal Blood thực sự đã tạo ra một thế giới sống động đến mức tưởng chừng như người chơi có thể thực sự “sống” trong đó. Không chỉ phải tập trung vào kỹ năng chiến đấu, bạn cũng cần phải lao vào săn bắt, đánh cá, khai thác mỏ, và chế tạo tài nguyên như những người xây dựng vương quốc thực thụ.

Nếu muốn tận mắt kiểm chứng những tính năng tuyệt vời trên, bạn có thể tham gia buổi livestream giới thiệu tựa game này vào 16h ngày 7/6 trên fanpage chính thức của Royal Blood để nhận được những giftcode giá trị của nhà phát hành.

Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalBloodVN

Royal Blood

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0