BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Revelation: Thiên Dụ ấn định ngày ra mắt chính thức toàn khu vực Đông Nam Á

07-02 17:17

Không để game phải chờ đợi thêm nữa, NPH VNG công bố ngày 02/03/2023 sẽ là ngày phát hành siêu phẩm Revelation: Thiên Dụ!

Theo đó, VNGGames chính thức công bố phát hành siêu phẩm này đến toàn bộ 6 nước trong khu vực Đông Nam Á gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Malaysia. Tuy đã được hé lộ từ cuối năm 2022 nhưng đến nay trò chơi mới tiết lộ ngày ra mắt chính thức vào ngày 02/03/2023 tới đây trên cả nền tảng Android, iOS và PC.

Sản phẩm thuộc thể loại MMORPG, với cốt truyện Fantasy đặc thù. Game cho phép người chơi du ngoạn, phiêu lưu đến nhiều không gian khác nhau như trên mặt đất, trên không trung hay dưới lòng đại dương. Ngoài ra, trò chơi còn xây dựng hệ thống bản đồ rộng lớn, với nhiều chiều không gian, giúp người chơi thoải mái khám phá thế giới mà không bị ngăn cách bởi bất kỳ yếu tố nào.

Revelation: Thiên Dụ gây ấn tượng bởi hệ thống đồ họa được đầu tư bài bản, chỉn chu, các nhân vật thiết kế chi tiết, rõ ràng, chuyển động mượt mà. Chưa kể, ngoại cảnh của sản phẩm cũng được khai thác hoành tráng, chi tiết.

Hiện tại game thủ có thể tham gia sự kiện đăng ký trước trên các nền tảng kéo dài từ 05/02 đến 16/03/2023 để có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn gồm: Kim Cương hơn 1.2 carat, trị giá 500 triệu đồng, túi Small Lady Dior, iPhone 14 Pro Max 256GB, bộ đôi case độc quyền từ Revelation. Không những thế, những phần quà ingame giá trị khác đang chờ game thủ “loot” như: 50 vé Gacha Kim Cương. Hãy nhanh tay tham gia ngay nhé!

Trang chủ: https://revelation.vnggames.com

Revelation: Thiên Dụ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0