HaChou

Following: 0Follower: 0

Phong Thần Dị Tướng khai mở sever mới tặng iPhone 6

16-01 09:00

Vào lúc 10h00 ngày 16/01/2015, Phong Thần Dị Tướng mở máy chủ thứ 27 với tên gọi Phong Thần mừng game tròn 01 tuổi.

Để tri ân game thủ, Ban điều hành (BĐH) sẽ mở nhiều hoạt động hấp dẫn và gửi tặng người chơi 3 chiếc iPhone 6 sành điệu thông qua sự kiện Nhất Niên Đồng Hành.

Phong Thần Dị Tướng mở máy chủ mới cùng 3 chiếc iPhone 6 mừng sinh nhật 1 tuổi

Nhất Niên Đồng Hành

Đây là sự kiện hấp dẫn đánh dấu cột mốc 1 năm gắn bó giữa người chơi cùng Phong Thần Dị Tướng. Theo đó, chỉ cần tham gia sự kiện tiêu diệt quái người chơi sẽ có thể thu thập được Nến để đổi Bánh Kem. Sử dụng Bánh Kem người chơi sẽ có thể nhận được Bong Bóng, Nón Sinh Nhật, Hộp Quà…

Sự kiện đánh quái hấp dẫn tại thành Trường An

Những vật phẩm này sẽ mang tới cho game thủ cơ hội nhận được các bảo vật quý giá như Đá Cường Hóa cao cấp, các Pet Dị Tướng trong truyền thuyết. Đặc biệt, 3 người may mắn đầu tiên mở được vật phẩm Iphone trong hộp quà sẽ là 3 người trúng thưởng 3 chiếc iPhone 6 sành điệu.

Sưu tầm các vật phẩm sinh nhật có cơ hội nhận được iPhone 6

Nặng túi với gói mừng sinh nhật, tri ân VIP

Niềm vui nối tiếp niềm vui, BĐH sẽ gửi tặng tất cả người chơi trong mọi máy chủ gói quà sinh nhật cực kì hấp dẫn có giá trị mỗi phần quà lên tới 2 triệu đồng. Đây là món quà hữu ích có thể giúp cho các bằng hữu trong con đường hành tẩu của mình. Để nhận gói quà này, các bằng hữu chỉ cần đạt cấp độ 55 và báo danh nhận quà.

Tất cả người chơi tham gia Phong Thần Dị Tướng điều có thể nhận quà

Bên cạnh đó, sự kiện Tri Ân VIP là món quà tinh thần dành tặng cho những bằng hữu đã đồng hành với game từ những ngày đầu ra mắt và có công lao trong việc xây dựng cộng đồng Phong Thần Dị Tướng lớn mạnh. Mỗi phần quà bao gồm Long Nguyên Chi Hạp, Huyết Ma Đỉnh, 200 Bồi Nguyên Đan, 200 Lệnh Bài Vinh Dự cùng hàng chục ngàn KNB khóa. Đây điều là những vật phẩm vô cùng quý hiếm với tổng giá trị lên tới 05 triệu đồng.

Máy chủ Phong Thần cùng chuỗi sự kiện đua top hấp dẫn

Người chơi khi tham gia máy chủ Phong Thần có thể tham gia song song cùng lúc sự kiện mừng sinh nhật và chuỗi sự kiên đua top Phong Thần cực kỳ hấp dẫn.

Máy chủ Phong Thần với nhiều sự kiện hấp dẫn

Chuỗi sự kiện “Đua top Phong Thần” bao gồm nhiều sự kiện hấp dẫn như: Đại Cường Giả, Tỷ Võ Trạng Nguyên, Đệ Nhất Thú Vương, Mỵ Lực Vô Song… Mỗi sự kiện điều có những phần thưởng hấp dẫn như bộ trang bị truyền thuyết Vạn Tiên, trang bị truyền thuyết Tru Tiên, Pet Dị Tướng cùng vô số bảo thạch hấp dẫn.

Trang chủ: http://MT.mobo.vn

Phong Thần Dị Tướng

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0