BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phiên bản chính thức của Phong Thần Triệu Hoán Sư sắp lên kệ

30-05 16:31

Đợt thử nghiệm gần nhất của Phong Thần Triệu Hoán Sư đã kết thúc vào 25.5 vừa qua để chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản chính thức.

Phong Thần Triệu Hoán Sư là game mobile nhập vai đấu thẻ bài có đề tài dựa trên cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa khá quen thuộc. Trò chơi đã được Zilong Games giới thiệu vào những ngày đầu năm 2017 vừa qua và vừa trải qua đợt thử nghiệm cuối cùng từ 11.5 đến 25.5 để chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản chính thức

Bước vào Phong Thần Triệu Hoán Sư, game thủ có thể "hô mưa gọi gió", triệu hồi và thành lập đội ngũ trận pháp 6 nhân vật thuộc hàng thiên binh thần tướng, được sắp xếp theo ngũ hành bát quái truy lục. Các nhân vật trong đội ngũ cũng đồng thời được phân cấp tương ứng với các nhiệm vụ như chủ công, phòng thủ, trị liệu,... tùy theo trận hình mà người chơi sắp xếp. Bên cạnh đó, khi thoát khỏi các trận chiến, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác như các game thuần nhập vai, khi có thể điều khiển nhân vật đi trong các thành hay bản đồ trung lập.

Trong phiên bản lần này, toàn bộ hệ thống Phong thần đã được Zilong Games làm mới hoàn toàn, mang thêm các hình thái khá hiện đại, khiến game thủ sẽ muốn "triệu hồi" bất cứ lúc nào. Việc phân cấp các Thiên binh - Thần tướng trong trò chơi cũng được triệt để thực hiện thông qua các cấp bậc như SSR (cao nhất), SR, R và N, game thủ chỉ cần thông qua các khảo nghiệm của hệ thống thần phù là có thể triệu hoán ra các thần tướng, đương nhiên cấp bậc thần tướng sẽ phụ thuộc vào may mắn hoặc "đô la thần chưởng".

Phong cách chiến đấu của Phong Thần Triệu Hoán Sư là kiểu nhập vai đấu thẻ bài theo lượt, do đó đối với game thủ tại Châu Á khá quen thuộc. Ngoài ra, việc chiến đấu cũng có thể được hỗ trợ từ hệ thống auto khá thông minh khi có thể tự động sắp xếp trận pháp, dù không hoàn toàn nắm chắc chiến thắng, tuy nhiên cũng giúp game thủ mới làm quen với các loại trận hình bớt "đau đầu". Bên cạnh đó, trò chơi cũng đề cao các hoạt động cộng đồng, PvP, thậm chí là kết hôn giữa những nhân vật với nhau, do vậy cũng không quá đặt nặng vấn đề vượt ải để lên cấp.

Sau khi kết thúc đợt thử nghiệm vào 25.5 vừa qua, Phong Thần Triệu Hoán Sư đã chính thức ấn định mở cửa phiên bản thương mại hóa vào 7.6 sắp tới trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Chém gió ...
Aa 0