BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phá đảo thế giới ảo ngoài đời thật tại Offline Play Together VNG

23-12 15:22

Tựa game Play Together hẳn không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng game thủ Việt Nam, nếu như bạn là một trong những fan cứng cựa của tựa game này thì chắc chắn bạn càng không thể bỏ lỡ sự kiện Giáng Sinh vô cùng đặc biệt sắp tới.

Giáng sinh năm nay đang dần trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi Play Together VNG quyết định mang đến cho cộng đồng người chơi Play Together sự kiện offline đầu tiên với quy mô khủng khi hợp tác với GO!, 1 trong những thương hiệu siêu thị hàng đầu có hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước. Bên cạnh việc đi siêu thị để thỏa sức mua sắm và giải tỏa căng thẳng cuối ngày, bạn sẽ còn được tham gia những hoạt động vô cùng hấp dẫn kèm theo đó là vô số những phần quà chất lượng được chuẩn bị kỹ lưỡng đến từ ban tổ chức Play Together VNG.

Cụ thể, cộng đồng game thủ Play Together hai miền Nam và Bắc sẽ có một dịp hội họp vào cuối năm nay tại hai địa điểm:

Khu vực Hồ Chí Minh:

  • GO! Nguyễn Thị Thập (99, Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q7)
  • Lầu 1 Khu vực gắp thú bông, cổng phụ Đường số 1

Khu vực Hà Nội:

  • BigC Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy)
  • Tầng 3 Khu vực OKARA, đối diện Jump Arena

Cùng rủ 500 anh em "tấn công" GO! Cùng "phá đảo" nhận quà khủng đến từ Play Together VNG!

Có rất nhiều hoạt động để "người chơi hệ Play Together VNG" có thể tham gia và nhận phần quà trong game lên đến 100 Kim Cương: Checkin tại sự kiện offline đầu tiên của Play Together VNG để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè và người thân; hóa thân thành những nhà thám hiểm tài ba để cùng Truy tìm kho báu tại Hòn đảo lãng quên

Bên cạnh đó, Play Together VNG còn thể hiện sự chu đáo khi chuẩn bị vô số các phần quà hiện vật hấp dẫn để chào đón các bạn mới đến với đại gia đình Play Together. Người chơi mới khi tham gia tải game Play Together và đăng ký tài khoản thành công sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng các phần quà bao gồm: móc khóa, sách tô màu, gối ôm, áo đôi, túi tote,... ngoài ra bạn còn có cơ hội nhận voucher khủng đến từ các gian hàng ẩm thực như Spicy Box hay Chuk Chuk.

Sự kiện offline Play Together VNG x GO! Mall hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí sôi động và náo nhiệt mùa Noel cho cộng đồng game thủ Play Together nói riêng và tất cả mọi người nói chung. Tham gia miễn phí mà lại có quà khủng mang về, còn chần chờ gì nữa mà không rủ hội bạn đến ngay GO! Mall để trải nghiệm thế giới ảo Play Together ngoài đời thật tại sự kiện lần này nhé!

Để cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện offline Play Together VNG x GO! Mall, cũng như không bỏ lỡ bất kì sự kiện nào của Play Together VNG.

Fanpage: https://www.facebook.com/playtogethervietnamofficial

Play Together VNG

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0