Cucku

Following: 0Follower: 3

Ơn zời, cuối cùng tựa game "trễ hẹn" Thần Ma Mobile cũng chịu Open Beta 23/07/2019

15-07 09:02

Thần Ma Mobile được đánh giá cao cả về nguồn gốc, gameplay lẫn đồ họa với phong cách thiết kế độc nhất, trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan chiến thuật thẻ tướng trong thời gian dài.

Về nước xuất hiện hồi đầu Quý 2/2019, Thần Ma Mobile nổi lên như một gMO đáng chú ý với đồ họa phong cách Manhua tuyệt đẹp, gameplay chất lượng và nguồn gốc tin cậy đã được khẳng định, được kỳ vọng sẽ thỏa mãn ham muốn "thèm của lạ" của nhiều fan cuồng hiện nay. Chính vì vậy mà tựa game thẻ tướng tiên hiệp hoàn mỹ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của toàn bộ cộng đồng, giới chuyên môn và truyền thông.

Sức hấp dẫn đầu tiên của Thần Ma Mobile được thể hiện ở phông nền tiên hiệp lần đầu tiên xuất hiện. Không còn là những trận tranh đấu thời Tam Quốc hay kiếm hiệp Kim Dung đã quá nhàm chán, giờ đây, người chơi được tham dự vào cuộc đại chiến tiên nhân ma, đứng giữa hàng ngũ của các vị cổ thần Trung Hoa để chống lại sự càn quét của Đại Ma Thần. Đó là những nhân vật sở hữu sức mạnh kinh thiên động địa như Nữ Oa, Viêm Đế, Phục Hy, Thái Thượng Lão Quân… Chính cơ hội được song hành cùng nhiều vị thần mạnh mẽ như vậy lại khiến cho cộng đồng game thủ càng thêm tò mò, phấn khích.

Tiếp đó, bởi lẽ Phantasia (NSX của Thần Ma Mobile) đã rất nổi tiếng từ những sản phẩm trước đây như Đông Tà Tây Độc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, Tam Quốc Quần Anh Truyện… nên chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng vào gameplay đầy tính chiến thuật mà Thần Ma Mobile sẽ sở hữu. Xin được bật mí rằng, trong gMO mới nhất này, người chơi sẽ được diện kiến thêm một vài yếu tố độc đáo như Thần Thú, Thần Binh, dạo chơi quanh các bản đồ theo phong cách MMORPG… Tất cả đều là những bổ sung, thay đổi để giúp trải nghiệm người chơi được tuyệt hảo nhất.

Trước đó, rất nhiều người chơi đã phải mò sang để trải nghiệm trước phiên bản thử nghiệm tại Trung Quốc. Thế nhưng, do Thần Ma Mobile là sản phẩm được đặt hàng riêng cho Việt Nam nên phiên bản này cũng sớm phải đóng cửa. Thành ra, mặc dù rất muốn được chơi nhưng cộng đồng game thủ vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi thông tin từ NPH SohaGame. Tất nhiên, có những lời trách móc, cũng có những lời bênh vực, tất cả đã quá đủ để khẳng định sức hút lớn đến từ làn gió mới Thần Ma Mobile, group cộng đồng của trò chơi vẫn luôn có mười mấy ngàn con người lúc nào cũng trong tâm thế sẵn sàng chờ ngày game ra mắt.

Và mới đây, Thần Ma Mobile đã chính thức "comeback" sau chuỗi ngày im hơi lặng tiếng, công bố lộ trình ra mắt chính thức trên fanpage, chắc chắn sẽ mở cửa đón người chơi vào ngày 23/07/2019 sắp tới. Quả chín muộn thường là quả ngọt nhất, các game thủ tuy còn hoài nghi nhưng cũng không thể giấu nổi sự háo hức đã dồn nén quá lâu của mình. Đây là tin rất vui cho các fan vốn đã mong chờ siêu phẩm này từ những ngày đầu tiên, cuối cùng thì cơ hội để hòa mình vào thế giới tiên hiệp đẹp mê lòng người này đã tới.

Có thể nói, đã rất lâu rồi chúng ta mới được tận tay sờ đến một sản phẩm đáp ứng được cả 3 tiêu chí "đẹp, hay và gây nghiện" như thế này. Chắc chắn rằng, nếu so sánh với những đối thủ thuộc cùng thể loại thẻ tướng chiến thuật hiện nay, Thần Ma Mobile sẽ dư sức chiếm cho mình một slot của BXH những gMO đáng chơi nhất.

Trang chủ: https://thanmamobile.vn

Thần Ma Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0