Cucku

Following: 0Follower: 3

OMG Loạn Đấu - Chơi là phải gấu sẽ chính thức ra mắt vào 10h ngày mai (8/4)

07-04 20:57

OMG Loạn Đấu là cái tên mới do VEGA Game mang về Việt Nam, game đối kháng mang lối chơi idle này được hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích lớn trên thị trường game mobile.

OMG Loạn Đấu được thiết kế theo dạng thẻ tướng và vượt bản đồ, bạn sẽ được hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng trong thế giới game/manga và vượt qua những đấu trường, ải vô tận. Cốt truyện của OMG Loạn Đấu xoay quanh võ đạo thánh cúp , nơi những linh hồn sẽ nhập vào các nhân vật khác nhau và chiến. Người thắng thánh cúp sẽ giành được một điều ước.

Hệ thống nhân vật trong game mang thiên hướng lẩu thập cẩm như bạn sẽ thấy có Garen từ LMHT, Kakashi, Đường Tăng, hay thậm chí là Lý Tiểu Long cũng góp mặt trong giải đấu thánh cúp này, đúng là loạn thật.

Mang đặc trưng của game idle (nhàn rỗi) khi bạn không nhất thiết phải tự tay điều khiển nhân vật mà có thể tác động thông qua các hành động như rèn đúc trang bị, cường hóa nhân vật, lựa chọn kỹ năng…

Khi vào trận đánh boss hay pvp nhân vật sẽ tự dùng kỹ năng, nhưng mỗi kỹ năng đều có tỉ lệ để xuất hiện và thời điểm xuất chiêu cũng là thứ mà bạn cần quan tâm để sắp xếp vào bộ kỹ năng và đạt được hiệu suất cao nhất. Tuy vậy thỉnh thoảng bạn sẽ gặp vài tình trạng không mong muốn như nhân vật không hồi máu đúng lúc, cũng đúng thôi vì tên game là OMG Loạn Đấu mà, để bạn tự do đánh thì còn gì là “Loạn” nữa.

Có 6 ô kỹ năng để người chơi tha hồ tự chọn tạo ra nhiều combo khác nhau phù hợp các tình huống như muốn tập trung sát thương, tiêu hao năng lực của địch, nguyền rủa, hay thậm chí là ngồi không chờ kẻ địch đánh vào người rồi bị tự phản kích lại.

Ngoài ra các kỹ năng sẽ có hệ khác nhau như nước, lửa, … có tới 10 hệ mang yếu tố tương sinh tương khắc riêng. Sau này bạn thậm chí còn có thể mở khóa Chuyên Tinh để tăng hiệu quả cho chúng nữa.

Bên cạnh đó một tính năng mà nhiều game thủ Việt sẽ thích là game hỗ trợ auto để dù không chơi vẫn nhận được rất nhiều vàng và trang bị, kinh nghiệm. Có cả tự chiến nhanh để giúp người chơi lên cấp chớp nhoáng và x2 tốc độ trong trận để bạn không quá tốn thời gian nhìn các nhân vật đánh qua đánh lại.

Về phần hoạt động ngoài lề, bạn có thể thi đấu pvp để đổi huân chương, triệu hoán các loại pet khác nhau, thành lập tổ đội để chiến người chơi khác theo hình thức 1 chọi 1 cho đến khi không còn thành viên nào trong tổ đội đứng vững. Chúng sẽ cho bạn rất nhiều phần thưởng giá trị.

OMG Loạn Đấu được đánh giá cao nhờ phần giao diện dễ nhìn, với những thông tin quan trọng như nhân vật đang bị trúng độc, nguyền rủa… thể hiện trực quan để lỡ có thua thì bạn vẫn có biện pháp đối phó bằng cách thay đổi kỹ năng chẳng hạn. Game cũng hỗ trợ quay lại trận đấu vừa diễn ra để bạn xem xét đấu pháp của mình.

Về phần hình ảnh, OMG Loạn Đấu vừa đẹp mắt, vừa ngộ nghĩnh và có phần hơi bựa. Nhân vật thể hiện dưới dạng chibi nhưng vẫn có thể nhận ra ngay những khuôn mặt nổi tiếng ở trên. Phần hiệu ứng hình ảnh rất sắc nét, rõ ràng thể hiện từng chiêu thức, buff, debuff để người chơi quan sát rõ hơn nhân vật của mình chiến đấu thế nào.

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, NPH  Vega Game sẽ ra mắt trò chơi vào 10h sáng ngày mai, 8/4. Nhân dịp này, BQT game gửi tặng 500 Giftcode giá trị cho bạn đọc 9Gate:

OMG Loạn Đấu: Giftcode Open Beta

OMG Loạn Đấu: Giftcode Open

Số lượng : 0/500

Fanpage: https://www.facebook.com/omgloandau.vega/

OMG Loạn Đấu

0.0
Vega | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0