BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NPH Gosu đầu tư “hàng khủng” cho sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh tròn 1 thập kỷ trên thị trường game Việt

19-07 07:11

10 năm Cửu Âm Chân Kinh, 10 năm GOSU hóa tựa game trở thành huyền thoại. Tất cả sẽ một lần nữa bùng nổ tại Máy Chủ Mới Hoa Vô Khuyết cùng chuỗi sự kiện sinh nhật được đầu tư “khủng” nhất từ trước đến nay.

Đầu tư, nhiệt huyết, vững mạnh là những từ ngữ miêu tả ngắn gọn nhưng bao hàm tất cả cho hành trình 10 năm xưng vương của Cửu Âm Chân Kinh - tựa game Tuyệt đỉnh kiếm hiệp Số 1 Châu Á. Với hành trình phát triển không ngừng nghỉ, cùng sự đầu tư “khủng” cho chuỗi sự kiện sinh nhật lần này, tất cả sẽ mặt trong máy chủ mới Hoa Vô Khuyết.

Chinh Chiến Thập Ải -" Lãi" Tượng Vàng 24k

Sau 10 năm hiện diện đầy bùng nổ trên thị trường game Việt với hơn 21 phiên bản, 19 máy chủ, 25 môn phái, Cửu Âm Chân Kinh tiếp tục khẳng định hành trình bất diệt khi tung thông tin máy chủ mới cùng hàng loạt các sự kiện hấp dẫn cho Đại Tiệc Sinh Nhật 10 năm. Được biết, thời khắc NPH GOSU chính thức công bố ra mắt máy chủ mới Hoa Vô Khuyết vào ngày 19/07 đã khiến cảm xúc của Nhân sĩ Cửu Âm vỡ òa trong hứng khởi. Vì đây không chỉ là nơi game thủ “làm lại cuộc đời” mà còn là Máy chủ mới mừng sinh nhật 10 năm đồng hành - nơi anh em hảo hữu tề tựu, một lần nữa cùng nhau tranh bá - bức phá võ lâm.

Ngoài ra, sự kiện càng khiến cộng đồng sục sôi chiến đấu với màn treo thưởng Tượng Vàng 24K Hoa Vô Khuyết cực kỳ giá trị - món quà vô cùng ý nghĩa dành cho Nhân Sĩ Cửu Âm. Bên cạnh sự xuất hiện của những sự kiện đặc biệt đó, NPH GOSU còn tung vô vàn các hoạt động nhận quà ingame đặc sắc tại trang chủ và fanpage như tôn hiệu kỷ niệm 10 năm vô cùng ý nghĩa, mua pvc tặng pvc cực chất, cùng hàng ngàn các vật phẩm giá trị khác.

Chuỗi sự kiện “khủng” cho Cửu Âm Kiêu Hùng - Thập Niên Trùng Phùng

Sự thành công của Cửu Âm Chân Kinh trong vòng một thập kỷ vừa qua, không chỉ đến sự tâm huyết, nỗ lực cố gắng của đội ngũ BQT mà còn từ sự đầu tư, phát triển không ngừng nghỉ từ NPH. Mới đây, để kỷ niệm cho hành trình 1 thập niên chinh chiến cùng Nhân Sĩ, “Ông hoàng” game PC Việt Nam đã tung ra bài nhạc 10 năm với phần đầu tư cực lớn. Giai điệu du dương, lời ca ý nghĩa cùng những hình ảnh về cộng đồng vững mạnh, một lần nữa khơi gợi kỉ niệm, sống lại cảm xúc trong lòng mỗi Nhân Sĩ Cửu Âm.

Ngoài ra, để thể hiện cho hành trình 10 năm huyền thoại đó, Cửu Âm Chân Kinh còn cho ra mắt bộ ảnh 10 năm - Hành trình rực rỡ, thực hiện roadshow 10 địa danh nổi tiếng tại Thừa Thiên Huế. Đây không chỉ là một hoạt động công phu và đầy ý nghĩa mà còn một lần nữa khẳng định cái “tâm” cũng như cái “tầm” của NPH tựa game Kiếm hiệp số 1 Châu Á.

10 năm xưng bá - hào khí bức phá

Sự ra đời của Cửu Âm Chân Kinh vào năm 2013 chính xác đã tạo ra tiếng vang lớn đầu tiên trong làng game Việt. Xuất hiện vào thời điểm game thủ Việt háo hức, mong chờ một tựa game tiên phong cho thể loại Kiếm hiệp chính thống, Cửu Âm Chân Kinh xuất hiện như một nguồn ánh sáng mới mở đường cho nền phát triển game Kiếm hiệp nói riêng và công nghiệp game tại Việt Nam nói chung.

Hành trình 10 năm xưng bá - hào khí bứt phá

Bằng chứng cho sức hút kinh khủng đó, là sự xuất hiện của hàng loạt các tựa game kiếm hiệp Kim Dung tương tự xuất hiện trên thị trường. Nhưng dẫu các tựa game mới với những biến tấu trong tính năng, sáng tạo trong môn phái thì vị trí “Ông hoàng” game PC Việt Nam vẫn chỉ có một.

Bên cạnh thu hút lượng người chơi đông đảo và vững mạnh, sự lan tỏa và chiếm sóng của Cửu Âm Chân Kinh trên thị trường Châu Á cũng chính là sự khẳng định cho vị thế của tựa game. Xưng bá trong nước, sải bước trên đấu trường quốc tế, hành trình về một tượng đài bất diệt vẫn sẽ còn tiếp tục và gặt hái thêm nhiều thành công trong đoạn đường sắp tới.

Mười năm dù chỉ là con số nhưng đôi khi là cả một đời người. Mười năm sông chảy đá mòn nhưng mười năm Cửu Âm vẫn còn đó. Với những gì đã có, đang có và sẽ có, hành trình huyền thoại vẫn còn đang tiếp tục. Vào lúc 10h ngày 19/07, Nhân Sĩ Cửu Âm lại cùng nhau “tề tựu” tại Máy chủ mới Hoa Vô Khuyết. Ôn lại hoài niệm - viết tiếp câu chuyện Cửu Âm Kiêu Hùng - Thập Niên Trùng Phùng ngay thôi nào!

Cửu Âm Chân Kinh PC: Giftcode Sinh Nhật 10 Tuổi

Cửu Âm Chân Kinh PC: Giftcode

Số lượng : 0/225

Cửu Âm Chân Kinh PC

10.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0