BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngạo Kiếm Thanh Vân công bố ra mắt 13/01, hứa hẹn trở thành 'món ngon' Tết 2021

23-12 23:09

Siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân với tính năng 1 chạm chuyển môn phái độc đáo đã chính thức công bố ngày ra mắt - 13/01/2021

Siêu phẩm game kiếm hiệp – Ngạo Kiếm Thanh Vân đang khiến cộng đồng game thủ Việt Nam sôi sùng sục bởi thông điệp ấn tượng của mình: Game kiếm hiệp đa nhân cách cùng những tính năng đặc biệt vô cùng độc đáo như: 1 nhân vật tu luyện nhiều môn phái, cho phép người chơi tự do sáng tạo bộ chiêu thức, farm quái đốt lửa trại tăng điểm VIP…

Không chỉ vậy, trước khi gây bão tại Việt Nam, siêu phẩm MMORPG này cũng đã khuấy đảo thị trường game Hàn Quốc và nhận được phản ứng rất tích cực từ người chơi xứ sở kim chi, đủ thấy được "độ hot" của sản phẩm này "không phải dạng vừa đâu".

Không để các game thủ chờ đợi lâu, ngày hôm nay fanpage chính thức của Ngạo Kiếm Thanh Vân đã chính thức công bố ngày Open Beta – 13/01/2021 thông qua lộ trình ra mắt của mình. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được bắt đầu đăng ký tải trước ngay từ 29/12 để nhận hàng loạt phần quà hấp dẫn và sẽ được tải game trước vào ngày 11/01.

Vốn là một trong những sản phẩm được mong chờ nhất thời điểm hiện tại, ngay khi fanpage công bố lộ trình ra mắt chính thức đã nhận được hàng loạt bình luận thể hiện niềm vui, háo hức mong chờ được trải nghiệm Ngạo Kiếm Thanh Vân. Trong nhóm cộng đồng của Ngạo Kiếm Thanh Vân cũng đã xuất hiện các bài post tuyển mem bang hội, giao lưu kết bạn "hóng" game ra mắt. Ai nấy đều vô cùng sẵn sàng chờ đón ngày Ngạo Kiếm Thanh Vân chính thức "xuất xưởng" để được trải nghiệm cảm giác 1 nhân vật tu luyện nhiều hệ phái hay tự sáng tạo nên các bộ võ học "vi diệu" mang dấu ấn của riêng mình.

"Hóng" game ra mắt chính là tình trạng chung của các game thủ ngay lúc này

Sở hữu hệ thống đồ họa 3D xuất sắc, zoom xoay không giới hạn cùng cả tá tính năng độc đáo, có thể nói Ngạo Kiếm Thanh Vân chính là siêu phẩm MMORPG đáng chơi nhất trong thời điểm đầu năm 2021 dành cho game thủ Việt. Để cập nhật thêm những tin tức thú vị về Ngạo Kiếm Thanh Vân, hãy theo dõi fanpage tại link dưới đây bạn nhé!

Fanpage: https://facebook.com/ngaokiemthanhvan

Ngạo Kiếm Thanh Vân

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0