BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MU Origin 2 Mobile chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng tới

25-05 11:33

Theo nguồn thông tin chính thức cho biết, siêu phẩm nhập vai MMORPG MU Origin 2 Mobile sẽ chính thức cập bến Hàn Quốc vào đầu tháng 6/2018.

Đây chắc chắn là một thông tin khiến fan MU nói chung hay bản MU Origin sau này phải nhảy cẫng lên vì quá đỗi vui mừng. MU Origin 2 Mobile sẽ được chính Webzen phát hành tại thị trường game xứ kim chi vào ngày 04/06. Ngay khi mới có thông tin chúng tôi ghi nhận được rất nhiều game thủ đã đăng ký trước để "đặt gạch" MU Origin 2 Mobile. 

Teaser MU Origin 2 Mobile

MU Origin 2 Mobile (tên tiếng Hàn là 뮤오리진 2), là game thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu MMOPRG bối cảnh phương Tây tương tự như bản PC hay MU Origin trước đây. Do đó, ban đầu bạn sẽ thấy một MU Origin 2 Mobile thực sự thân quen, gần gũi và gợi về những ký ức đáng nhớ về MU một thưở...

Theo chia sẻ từ Webzen, bản MU Origin 2 Mobile được họ đầu tư công phu hơn về đồ họa game khi mang đến một sự sắc nét đến trung thực nhất. Phương diện gameplay cũng được cải tiến mạnh mẽ khi đề cao khả năng combat, solo của nhân vật hơn trước. Game thủ chơi MU Origin 2 Mobile được tham gia vào nhiều hoạt động có tính chất tranh giành nhiều hơn, có cơ hội được phát huy khả năng PK của bản thân.

MU Origin 2 Mobile chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng tới, đồ họa và gameplay cải tiến vượt bậc so với tiền bản

MU Origin 2 Mobile đã có mặt trên nền tảng Android Hàn Quốc. Game thủ Việt muốn tải MU Origin 2 Mobile và chơi MU Origin 2 Mobile tất nhiên phải chuyển đổi IP. Chúng tôi sẽ thông tin thêm về MU Origin 2 khi có diễn biến mới tiếp theo.

Trang chủ: https://muorigin2.webzen.co.kr

MU Origin 2

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0